Techcombank được ABF vinh danh là ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Car Bank Insurance
cbi.lienhe@gmail.com
24.08.2024 16:54

Asian Banking & Finance (ABF) vinh danh Techcombank là Ngân hàng bán lẻ nội địa, Ngân hàng nội địa quản lý tiền mặt, Ngân hàng nội địa tài trợ thương mại tốt nhất Việt Nam.

Với giải thưởng Ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất Việt Nam 2024, Techcombank đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực bán lẻ, mang đến các sản phẩm và dịch vụ vượt trội dựa trên am hiểu sâu sắc về hành trình khách hàng. Đây là năm thứ ba liên tiếp ngân hàng được trao tặng danh hiệu này. Trước đó, Techcombank giành "hat-trick" giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam từ ba tạp chí tài chính Euromoney, FinanceAsia và Global Finance trong cùng năm 2024.

Tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) đánh giá cao chất lượng nền tảng ngân hàng số của Techcombank, cùng sự tiên phong trên hành trình ứng dụng công cụ dữ liệu, số hóa để mang đến các trải nghiệm siêu cá nhân hóa cho khách hàng. Tiêu biểu là giải pháp "Sinh lời tự động" được tích hợp trên ứng dụng Techcombank Mobile, giúp khách hàng tối ưu nguồn tiền lưu động trong tài khoản với lãi suất đến 3,6%, đồng thời đáp ứng sự an toàn, bảo mật và linh hoạt nguồn tiền khi sử dụng.

Techcombank năm thứ 3 liên tiếp được ABF vinh danh là ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất. Ảnh: Techcombank

Techcombank năm thứ 3 liên tiếp được ABF vinh danh là ngân hàng bán lẻ nội địa tốt nhất. Ảnh: Techcombank

Techcombank cũng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy, cho phép ngân hàng khai thác sức mạnh của dữ liệu. Đến nay, Techcombank cung cấp hơn 52 triệu tư vấn tài chính chuyên sâu được cá nhân hóa theo đúng nhu cầu, từ đó tạo điều kiện cho mỗi khách hàng dễ dàng nâng cao kỹ năng quản lý tài chính. Những ứng dụng từ trợ lý AI và công nghệ học máy (machine learning) đã tạo lập vị thế "người dẫn dắt" của Techcombank trong lĩnh vực quản lý gia sản, với hơn 100 triệu lượt tiếp cận thông tin tư vấn trong năm 2023.

"Chúng tôi đang tiếp tục ứng dụng dữ liệu, số hóa để tối ưu hóa trải nghiệm hành trình khách hàng, đồng thời tạo điều kiện để họ tiến tới phiên bản vượt trội của chính mình", ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ của Techcombank chia sẻ.

Cũng trong khuôn khổ lễ trao giải năm nay, ABF vinh danh Techcombank là Ngân hàng Nội địa Quản lý Tiền tệ Tốt nhất Việt Nam 2024 và Ngân hàng Nội địa Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam 2024, ghi nhận các giải pháp vượt trội về quản lý dòng tiền toàn diện, tài trợ thương mại cho các khách hàng doanh nghiệp và các định chế tài chính tổ chức ở hạng mục Ngân hàng Bán buôn.

Đặc biệt, C-Cash là giải pháp quản trị nguồn vốn doanh nghiệp được thiết kế riêng cho nhóm khách hàng doanh nghiệp, giúp quản lý nguồn vốn, cải thiện kiểm soát dòng tiền hiệu quả và tối ưu hóa các quy trình quản lý tài chính tổng thể.

Techcombank cung cấp hơn 52 triệu tư vấn tài chính chuyên sâu được cá nhân hóa theo đúng nhu cầu khách hàng. Ảnh: Techcombank

Techcombank cung cấp hơn 52 triệu tư vấn tài chính chuyên sâu được cá nhân hóa theo đúng nhu cầu khách hàng. Ảnh: Techcombank

Trong lĩnh vực tài trợ thương mại, Techcombank ra mắt giải pháp mới về bảo lãnh ngân hàng số, cho phép các khách hàng doanh nghiệp gửi yêu cầu và nhận được bảo lãnh nhanh chóng. Giải pháp này góp phần rút ngắn thời gian được cấp bảo lãnh chỉ tối đa 2 giờ làm việc, vẫn đảm bảo được tính chính xác và an toàn trong quá trình giao dịch. Hơn 20% khách hàng doanh nghiệp của Techcombank chuyển sang sử dụng bảo lãnh số trong 8 tháng năm 2023, từ khi giải pháp được giới thiệu ra thị trường.

Bên cạnh đó, giải pháp UPAS L/C kết hợp các giải pháp lãi suất hoán đổi dòng tiền giúp doanh nghiệp tận dụng được lãi suất ngắn hạn thấp, tài trợ cho nhiều khoản vay dài hạn hơn, hỗ trợ khách hàng nhận được nguồn vốn với chi phí hợp lý. Đồng thời, UPAS L/C với các sản phẩm phòng ngừa rủi ro nhằm giúp khách hàng tránh được sự biến động lớn về tỷ giá ngoại tệ.

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) với tầm nhìn "Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống", là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất Việt Nam và châu Á. Theo đuổi chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm, Techcombank hiện cung cấp các giải pháp tài chính và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho 13,8 triệu khách hàng, gồm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, thông qua mạng lưới điểm giao dịch trên toàn quốc, cũng như dịch vụ ngân hàng số dẫn đầu thị trường.

Thanh Thư

( vnexpress.net)
Tin khác
Showroom
Showroom
682A, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
682A Trường Chinh , Phường 15 , Quận Tân Bình
04 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số 10 Đường 14 Hoàng Quốc Việt, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
2008 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
Ôtô đang bán

BYD Dolphin Hatchback-B

BYD Dolphin Hatchback-B
Hồ Chí Minh
Số tự động
600 Triệu

BYD Atto3 pk C giá đẹp

BYD Atto3 pk C giá đẹp
Hồ Chí Minh
Số tự động
730 Triệu

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt
Đắk Lắk
Số tay
779 Triệu

Mercedes Benz Glc300 All New

Mercedes Benz Glc300 All New
Hồ Chí Minh
Số tự động
2 tỷ 659 triệu

HD320 chở Heo

HD320 chở Heo
Tiền Giang
Số tay
2 tỷ 579 triệu