Techcombank triển khai bảo lãnh nhanh cho doanh nghiệp đấu thầu Car Bank Insurance
cbi.lienhe@gmail.com
14.09.2024 16:51

Techcombank hỗ trợ bảo lãnh cho doanh nghiệp nhỏ đấu thầu dự án mua sắm công dịp cuối năm lên đến 50 tỷ đồng, chỉ trong 1 giờ.

Giải pháp nhằm thúc đẩy triển khai các dự án đầu tư và tăng lợi thế cho doanh nghiệp nhỏ trong đấu thầu giai đoạn cuối năm. Theo đó, ngân hàng sẽ phát hành bảo lãnh với thời gian thẩm định và phê duyệt siêu tốc chỉ từ 1 giờ trên nền tảng Techcombank Business. Techcombank không yêu cầu tài sản đảm bảo với bảo lãnh dự thầu, các nhóm bảo lãnh còn lại có tỷ lệ tài sản đảm bảo thấp từ 0 đến 50%.

Khách hàng doanh nghiệp nhỏ nghe tư vấn bảo lãnh tại Techcombank. Ảnh: Techcombank

Khách hàng doanh nghiệp nhỏ nghe tư vấn bảo lãnh tại Techcombank. Ảnh: Techcombank

Thị trường đấu thầu cuối năm thường diễn ra sôi động, nhu cầu bảo lãnh của doanh nghiệp tăng mạnh, đặc biệt là các dự án mua sắm công. Các chuyên gia nhận định thời gian chuẩn bị hồ sơ ngắn, điều kiện hợp đồng khó, tiêu chuẩn năng lực và kinh nghiệm nhà thầu là những thách thức chính. Điều này đặc biệt đúng với ngành thương mại dược, thiết bị y tế, xây lắp và cung cấp trang thiết bị kỹ thuật.

Anh Nguyên Kha, giám đốc một doanh nghiệp cung cấp trang thiết bị y tế, cho biết thị trường đấu thầu mua sắm công luôn mở rộng nhưng yêu cầu nguồn vốn dồi dào để tăng cơ hội thành công. Doanh nghiệp phải đặt cọc đấu thầu hoặc phát hành bảo lãnh để chứng minh tài chính. Nếu không trúng gói này, họ còn có những gói khác để giảm thiểu rủi ro.

Theo bà Nguyễn Vân Linh, Phó Giám đốc khối Bán lẻ Techcombank, ngân hàng luôn cố gắng thiết kế các giải pháp cạnh tranh trên thị trường, đáp ứng nhu cầu tài chính chuyên biệt cho từng nhóm khách hàng. "Chúng tôi đẩy mạnh số hóa quy trình đăng ký yêu cầu bảo lãnh, rút ngắn quy trình phê duyệt và phát hành. Giải pháp bảo lãnh online giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực và chi phí, tăng khả năng trúng thầu, vị thế cạnh tranh khi ký kết hợp đồng", bà Linh khẳng định.

Tìm hiểu thêm tại đây hoặc liên hệ hotline 1800 6556.

Thanh Thư

( vnexpress.net)
Tin khác
Showroom
Showroom
682A, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
682A Trường Chinh , Phường 15 , Quận Tân Bình
04 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số 10 Đường 14 Hoàng Quốc Việt, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
2008 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
Ôtô đang bán

BYD Dolphin Hatchback-B

BYD Dolphin Hatchback-B
Hồ Chí Minh
Số tự động
600 Triệu

BYD Atto3 pk C giá đẹp

BYD Atto3 pk C giá đẹp
Hồ Chí Minh
Số tự động
730 Triệu

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt
Đắk Lắk
Số tay
779 Triệu

Mercedes Benz Glc300 All New

Mercedes Benz Glc300 All New
Hồ Chí Minh
Số tự động
2 tỷ 659 triệu

HD320 chở Heo

HD320 chở Heo
Tiền Giang
Số tay
2 tỷ 579 triệu