Đáng chú ý tại khu vực trưng bày nơi thú hút rất đông lượng người tham quan nhờ sự xuất hiện của mẫu xe điện VinFast VF9, đây cũng là lần đầu tiên mẫu SUV điện cỡ lớn của VinFast ra mắt người dùng phía Nam. Không chỉ cảm nhận trực tiếp ngoại thất mà, người dùng phía nam đã được mục sở thị phần nội thất của VF9.
Không gian bên trong VF9 được những người có mặt tại sự kiện nhận định là rộng rãi, mang tới sự thoáng đãng, thoải mái. Ngoài ra, cũng giống như mẫu VF 8 đã xuất xưởng trước đó, thiết kế của VF 9 đề cao sự tối giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, tinh tế.
Không ít khách hàng là nữ cũng bày tỏ sự thích thú với VF 9. Dù chưa phải bản thương mại nhưng theo cảm nhận ban đầu, mẫu VF 9 xuất hiện tại TP.HCM có độ hoàn thiện rất tốt, cả về ngoại thất lẫn nội thất. Cũng tại sự kiện này, 3.000 khách mời khu vực phía Nam đã có một buổi tối đáng nhớ khi chứng kiến khoảnh khắc những quả cầu ánh sáng, mang thông điệp về sự lan toả, kết nối, hòa chung vào hàng nghìn vòng tay phát sáng của những người tham dự.
Đại hội kết nối cộng đồng VinFast tiếp tục chào mừng chủ nhân của các giải thưởng may mắn có tổng trị giá lên tới 550 triệu đồng tiền mặt. Đặc biệt, vị khách hàng sở hữu mã số 1877 đã may mắn nhận giải Nhất trị giá 300 triệu đồng.
Song song với chuỗi sự kiện ra mắt Cộng đồng VinFast toàn cầu tại Hà Nội và TP.HCM, diễn đàn dành cho các chủ sở hữu xe ô tô điện Vinfast và những người yêu thích thương hiệu VinFast trên toàn cầu chính thức được mở.
Đây là một sân chơi, nơi các thành viên có thể giao lưu, kết nối và chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với nhau và với các chuyên gia cao cấp của VinFast. Cộng đồng cũng là nơi mọi thành viên có thể góp ý, thậm chí là tham gia sáng tạo để phát triển các xe VinFast ngày càng tốt hơn, thông minh hơn.