Mansory tung gói độ khủng cho mẫu xe Mercedes-AMG GLS 63 Car Bank Insurance
cbi.lienhe@gmail.com
26.09.2022 07:40

Hãng nâng cấp xe nổi tiếng Mansory vừa tung ra gói độ toàn diện cho mẫu xe hiệu suất cao Mercedes-AMG GLS 63.

Gói độ Mansory đã biến chiếc Mercedes-AMG GLS 63 vốn đã sang trọng hiền lành lại càng thêm góc cạnh và dành cho những chủ nhân thích độc lạ. Gói nâng cấp này đáp ứng tuyệt đối với những người muốn có một diện mạo táo bạo hơn, Mansory đã ra mắt gói độ cho mẫu SUV này, đồng thời nâng cấp cả nội thất sang trọng cùng động cơ mạnh hơn rất nhiều.

Đầu tiên, Mansory nâng cấp toàn bộ ngoại thất để mang đến diện mạo hầm hố hơn. Phần đầu xe là bộ chia gió và ốp các hốc gió, đi kèm lưới tản nhiệt mới đều làm từ chất liệu carbon. Đặc biệt hơn, thương hiệu ngôi sao ba cánh còn bổ sung khung sắt bảo vệ cản trước sơn đen hoặc tùy chọn mạ chrome.

 

 
Mansory tung gói độ khủng cho mẫu xe Mercedes-AMG GLS 63 - 1
Mansory tung gói độ khủng cho mẫu xe Mercedes-AMG GLS 63 - 2

 

 

Mansory tung gói độ khủng cho mẫu xe Mercedes-AMG GLS 63 - 3

 

Vòm bánh trước và bánh sau đều được mở rộng, kết hợp cùng các khe hút gió giả làm tăng vẻ thể thao. Ốp gương chiếu hậu làm mới bằng những đường gân. Bộ mâm đa chấu mang phong cách đặc trưng của Mansory là chi tiết không thể thiếu ở chiếc SUV này, tuy nhiên khách hàng có thể lựa chọn thiết kế khác.

Ở đuôi xe, hãng độ Đức tiếp tục sử dụng thiết kế tương tự với khung sắt bảo vệ cản sau, kèm với đó là bộ khuếch tán mới cắt xẻ mạnh hơn cùng ốp giả khe gió hai bên hông. Phía sau mui xe bổ sung cánh lướt gió nhưng chủ yếu tăng tính thẩm mỹ thay vì tính khí động học của xe.

Mansory tung gói độ khủng cho mẫu xe Mercedes-AMG GLS 63 - 5

Mansory tung gói độ khủng cho mẫu xe Mercedes-AMG GLS 63 - 6

Việc nâng cấp xe không dừng lại ở đó vì Mansory sẽ cung cấp bất kỳ loại vật liệu đặc biệt hỗn hợp nào mà khách hàng có thể muốn. Có nhiều tùy chọn chất liệu carbon để người dùng dễ dàng lựa chọn cho chiếc xế cưng. Ghế ngồi có thể bọc lại mới hoàn toàn bằng da cao cấp, với đa dạng màu sắc khác nhau. Bầu trời sao trên trần xe cũng là một option của hãng độ này.

Mercedes-AMG GLS 63 tiêu chuẩn không có gì đáng chê khi hãng xe Đức trang bị động cơ V8 tăng áp kép 4.0L, cho công suất tối đa lên đến 603 mã lực (mạnh hơn cả mẫu xe thể thao Mercedes-AMG GT R vốn có công suất 585 mã lực). Tuy nhiên, một số khách hàng muốn sức mạnh nhiều hơn nữa, vì vậy Mansory đã có cơ hội được “can thiệp” vào động cơ.

Mansory tung gói độ khủng cho mẫu xe Mercedes-AMG GLS 63 - 7

Mansory tung gói độ khủng cho mẫu xe Mercedes-AMG GLS 63 - 8

Có hai gói nâng cấp sức mạnh cho xe, với gói P720 bao gồm điều chỉnh phần mềm cho ra công suất tối đa 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Đó là một mức tăng đáng kể nhưng nó có phần bị lu mờ bởi gói P850 bao gồm bộ tăng áp nâng cấp, hệ thống xả thể thao, ống xả mới và bộ lọc không khí mới.

Tổng công suất mà gói P850 mang đến cho Mercedes-AMG GLS 63 lên tới 838 mã lực (850 PS) và mô-men xoắn đạt mức 1.100 Nm. Với xe nguyên bản có khả năng tăng tốc 0-96 km/h chỉ tốn 4,1 giây và tốc độ tối đa là 280 km/h. Nếu đạt công suất như trên, chiếc xe có thể cải thiện khả năng tăng tốc đáng kể, song Mansory chưa công bố con số thực tế.

Mansory tung gói độ khủng cho mẫu xe Mercedes-AMG GLS 63 - 9

Mansory tung gói độ khủng cho mẫu xe Mercedes-AMG GLS 63 - 10Mansory tung gói độ khủng cho mẫu xe Mercedes-AMG GLS 63 - 10

Tại Việt Nam, đến thời điểm hiện tại mới chỉ có duy nhất một chiếc Mercedes-AMG GLS 63 thuộc sở hữu của đại gia Thái Nguyên. Giá bán chiếc xe vẫn là một ẩn số, tuy nhiên nhiều khả năng chủ xe phải bỏ ra số tiền không dưới 12 tỷ đồng để ra biển trắng.

 

Theo Bình Minh (Người đưa tin)
( 24h.com.vn)
Tin khác
Showroom
Showroom
115 Lý Chính Thắng,Phường Võ Thị Sáu,Quận 3,Thành Phố Hồ Chí Minh
682A, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
682A Trường Chinh , Phường 15 , Quận Tân Bình
04 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số 10 Đường 14 Hoàng Quốc Việt, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Ôtô đang bán

SỞ HỮU NGAY BYD DOLPHIN - MẪU XE ĐIỆN ĐÔ THỊ LINH HOẠT VỚI THIẾT KẾ THỜI TRANG

SỞ HỮU NGAY BYD DOLPHIN - MẪU XE ĐIỆN ĐÔ THỊ LINH HOẠT VỚI THIẾT KẾ THỜI TRANG
Hồ Chí Minh
Số tự động
659 Triệu

SỞ HỮU BYD ATTO 3 - CHỈ TỪ 180 TRIỆU

SỞ HỮU BYD ATTO 3 - CHỈ TỪ 180 TRIỆU
Hồ Chí Minh
Số tự động
766 Triệu

BYD SEAL –THIẾT KẾ HIỆU SUẤT VƯỢT TRỘI

BYD SEAL –THIẾT KẾ HIỆU SUẤT VƯỢT TRỘI
Hồ Chí Minh
Số tự động
1 tỷ 119 triệu

Ford Territory Titanium

Ford Territory Titanium
Hồ Chí Minh
Số tự động
820 Triệu

Ford Focus Titanium 1.5 AT

Ford Focus Titanium 1.5 AT
Hồ Chí Minh
Số tự động
538 Triệu