Trong tháng cuối năm nay, Omoda & Jaecoo chính thức vận hành hai kho phụ tùng đặt tại Hải Dương và Đồng Nai, nhằm phục vụ hai thị trường miền Bắc và miền Nam, kết nối, phân phối các loại phụ tùng đến đại lý trên toàn quốc. Đại diện hãng xe Trung Quốc cho biết, hệ thống kho phụ tùng này có cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ quản lý tiên tiến, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu từ hệ thống các nhà phân phối.
Hệ thống vận chuyển cũng được Omoda & Jaecoo cam kết, có thể gửi phụ tùng từ kho đến xưởng dịch vụ chính hãng trong 48 tiếng, nhằm đảm bảo trải nghiệm cho người dùng xe của hãng. Với chính sách bảo hành xe, Omoda & Jaecoo áp dụng chế độ 7 năm hoặc 1 triệu km, tuỳ điều kiện nào đến trước. Với động cơ, hãng này bảo hành 10 năm hoặc 1 triệu km.
Trong năm đầu ra mắt thị trường Việt Nam, hãng Trung Quốc có 20 nhà phân phối chính hãng đang trong quá trình hoàn thiện, một số đã đi vào hoạt động. Trong 2025, hãng này cho biết con số nhà phân phối dự kiến tăng lên 39. Các showroom của Omoda & Jaecoo tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn 3S (bán hàng – bảo dưỡng – phụ tùng), đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo theo chuẩn toàn cầu của hãng.
Ông Liu Yonghu – Tổng giám đốc Omoda & Jaecoo Việt Nam cho biết, hãng tiếp cận người dùng Việt thông qua mẫu Omoda C5 ra mắt tháng trước, hứa hẹn sẽ mang đến các dòng sản phẩm khác trong năm 2025, thông qua hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước. "Bằng những hành động cụ thể, thiết thực dựa trên triết lý "Khách hàng là trọng tâm", Omoda & Jaecoo Việt Nam mong muốn xây dựng lòng tin, duy trì sự trung thành của khách hàng với thương hiệu, từ đó nâng cao vị thế trong ngành công nghiệp ôtô tại Việt Nam", đại diện hãng nói.
Tại thị trường Việt Nam, hai thương hiệu Omoda & Jaecoo (thuộc tập đoàn Chery) được phân phối chính hãng bởi tập đoàn Geleximco. Hiện, hãng phân phối Omoda C5 thuộc phân khúc gầm cao cỡ B với hai phiên bản, Premium giá 589 triệu và Flagship giá 669 triệu đồng, đã bao gồm VAT.
Quang Anh