Techcombank đưa giải pháp cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu Car Bank Insurance
cbi.lienhe@gmail.com
22.10.2024 07:58

Techcombank cung cấp dịch vụ thanh toán quốc tế trực tuyến và nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu trong 2 giờ.

Với Techcombank Business, mọi giao dịch được thực hiện hoàn toàn trực tuyến, giúp giảm thiểu rủi ro và sai sót. Techcombank còn bổ sung tính năng kiểm tra trước thông tin giao dịch và dịch vụ chuyển tiền nhanh SWIFT GO để doanh nghiệp nhận trạng thái từ ngân hàng thụ hưởng tối đa 4 giờ. Doanh nghiệp cũng có thể thanh toán phí cảng biển, thuế xuất khẩu ngay trên Techcombank Business.

Techcombank Business mang đến dịch vụ thanh toán quốc tế tiện lợi cho doanh nghiệp. Ảnh: Techcombank

Techcombank Business mang đến dịch vụ thanh toán quốc tế tiện lợi cho doanh nghiệp. Ảnh: Techcombank

Ngoài ra, Techcombank mang đến nhiều ưu đãi về phí và tỷ giá cho doanh nghiệp. Từ nay đến cuối năm, doanh nghiệp được miễn phí chuyển khoản nước ngoài bằng điện, điện phí khi giao dịch trên Techcombank Business hoặc F@st Ebank. Ngoài ra, những doanh nghiệp có giao dịch ngoại tệ từ 40.000 USD trong tháng liền kề gần nhất, được tiếp tục hưởng 6 tháng ưu đãi miễn phí tương tự cùng điểm tỷ giá đến 150. Tìm hiểu thêm tại đây.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng có thể tiếp cận nguồn tín dụng với hạn mức lên đến 70 tỷ đồng. Mức tín chấp được ưu đãi đến 40% tổng hạn mức khoản vay, hỗ trợ tối đa nhu cầu vốn vay kinh doanh cuối năm.

Techcombank không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu tiếp cận các giải pháp thanh toán và giao dịch số hóa với chi phí tiết kiệm, còn đáp ứng nguồn lực tài chính. Điều này tạo điều kiện cho doanh nghiệp tận dụng thời cơ kinh doanh hiệu quả.

"Những công cụ tài chính hiệu quả và ưu đãi sẽ giúp doanh nghiệp xuất nhập khẩu có thêm lợi thế để vươn ra thị trường quốc tế. Ngân hàng mong muốn cùng doanh nghiệp tạo nền tảng tài chính và vận hành bền vững, góp phần số hóa quá trình phát triển", đại diện Techcombank chia sẻ.

Với bối cảnh ngành xuất nhập khẩu đang có nhiều cơ hội, thị trường cùng chuỗi cung ứng hồi phục, lợi thế thuộc về những doanh nghiệp biết nắm bắt nhanh. Các chính sách vĩ mô và hỗ trợ từ ngân hàng như Techcombank sẽ tạo động lực cho họ đạt mục tiêu kinh doanh, xây dựng nền tảng vững chắc cho năm 2025.

Bức tranh xuất khẩu hàng hóa trong 9 tháng đầu năm cho thấy tín hiệu tích cực, tạo động lực cho các doanh nghiệp và ngành hàng tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu. Theo đó, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 576 tỷ USD, với tháng 7 và 8 đều vượt mức 70 tỷ USD. Nếu xu hướng tăng này được duy trì, xuất nhập khẩu cả năm có thể thiết lập kỷ lục mới vượt xa mốc 732 tỷ USD của năm 2022, kỳ vọng đạt 800 USD Mỹ.

Ngành xuất khẩu linh kiện gia công bán dẫn và điện tử cũng yêu cầu nguồn lực tài chính mạnh để chuẩn bị cho giai đoạn tăng tốc cuối năm. Theo một doanh nghiệp tại Bình Dương, khi cơ hội đến phải chớp lấy ngay nhưng cần vốn đối ứng mạnh, cần tính toán kỹ bài toán tỷ giá để tránh lỗ do biến động bất ngờ.

"Để tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt mục tiêu 800 tỷ USD cần các hoạt động, chính sách thúc đẩy từ phía cơ quan quản lý và ngân hàng cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu", đại diện doanh nghiệp này nói.

Thanh Thư

( vnexpress.net)
Tin khác
Showroom
Showroom
115 Lý Chính Thắng,Phường Võ Thị Sáu,Quận 3,Thành Phố Hồ Chí Minh
682A, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
682A Trường Chinh , Phường 15 , Quận Tân Bình
04 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số 10 Đường 14 Hoàng Quốc Việt, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Ôtô đang bán

Ford Territory Titanium

Ford Territory Titanium
Hồ Chí Minh
Số tự động
820 Triệu

Ford Focus Titanium 1.5 AT

Ford Focus Titanium 1.5 AT
Hồ Chí Minh
Số tự động
538 Triệu

Virtus Luxury

Virtus Luxury
Hồ Chí Minh
Số tự động
799 Triệu

T-Cross Luxury

T-Cross Luxury
Hồ Chí Minh
Số tự động
899 Triệu

Tiguan Allspace Platinum

Tiguan Allspace Platinum
Hồ Chí Minh
Số tự động
1 tỷ 688 triệu