VIB thêm nhiều đặc quyền sân bay cho chủ thẻ tín dụng Car Bank Insurance
cbi.lienhe@gmail.com
09.09.2024 15:45

VIB mở rộng đặc quyền cho 10 dòng thẻ tín dụng với dịch vụ phòng chờ thương gia và đón tiễn sân bay từ 5/7.

Hoạt động nhằm gia tăng tiện ích và nâng cao trải nghiệm toàn cầu cho khách hàng. Anh Lê Tú (41 tuổi), quản lý cấp cao của một doanh nghiệp công nghệ, cho biết rất hài lòng với hành trình từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) tới sân bay quốc tế Changi (Singapore) nhờ đặc quyền thẻ tín dụng VIB.

Do nhu cầu bay thường xuyên và lịch công tác dày đặc, việc thư giãn hoặc có không gian riêng tư để xử lý công việc tại sân bay rất quan trọng với anh Tú. Hai tiếng trước giờ bay đi, dự án với đối tác ngoại gặp sự cố bất ngờ, nhưng anh đã tập trung giải quyết nhanh gọn với góc làm việc yên tĩnh trong phòng chờ thương gia Vietnam Airlines Lotus Lounge tại sân bay Nội Bài.

Chiều bay về từ Singapore, anh Tú có nhiều thời gian thảnh thơi hơn để kiểm tra email, nhâm nhi tách trà, lót dạ với menu ẩm thực theo yêu cầu và thưởng lãm các tác phẩm nghệ thuật trong không gian sang trọng của Changi Lounge.

"Chờ bay là khoảng thời gian nhàm chán với nhiều người, nhưng lại đầy trải nghiệm thú vị với đặc quyền phòng chờ thương gia từ VIB", anh Tú nói.

Từ ngày triển khai đặc quyền sử dụng Lounge tại các sân bay Việt Nam và quốc tế, anh Tú đã có dịp trải nghiệm nhiều phòng chờ hạng sang với các tiện nghi, thư giãn, phục vụ cho nhu cầu chuyên biệt của những người bận rộn công việc.

Khách dùng thẻ tín dụng VIB có thêm đặc quyền sân bay. Ảnh: VIB

Khách dùng thẻ tín dụng VIB có thêm đặc quyền sân bay. Ảnh: VIB

Chủ thẻ tín dụng có thể dừng chân tại 1.200 phòng chờ thương gia thuộc hơn 800 sân bay trên thế giới. Tại đây, người dùng được tận hưởng nhiều tiện nghi như: buffet tự chọn, wifi miễn phí, tiện ích văn phòng, tủ để đồ, ghế massage, điện thoại, báo và tạp chí, phòng tắm riêng tư, khu thư giãn, khu thú cưng...

Thao tác đăng ký trải nghiệm dịch vụ với hai cách: đổi 999.000 điểm thưởng tích lũy lấy lượt sử dụng lounge trên ứng dụng MyVIB hoặc liên hệ tổng đài 19002200 để đặt mua dịch vụ với phí 999.000 đồng mỗi lượt.

Phòng chờ thương gia. Ảnh: VIB

Phòng chờ thương gia. Ảnh: VIB

Chủ thẻ Travel Élite và Premier Boundless được miễn phí 4 lượt (cho một năm) khi sử dụng phòng chờ sân bay và không giới hạn lượt nếu chi tiêu đạt 60 triệu đồng mỗi năm. Nếu có nhu cầu, hai nhóm chủ thẻ này vẫn có thể đặt thêm dịch vụ trả phí cho bản thân hoặc gia đình.

Đặc quyền Fast Track của ngân hàng tạo sự khác biệt bởi có đội nhân viên phục vụ riêng để hỗ trợ khách hàng về vận chuyển hành lý, làm thủ tục hải quan, xuất nhập cảnh...

VIB là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với đối tác để triển khai hình thức Fast Track thông qua fastline riêng với mã QR tự động. Điều này giúp khách hàng thường xuyên đi lại tại sân bay có thể hoàn toàn chủ động hành trình của chính mình.

Khách dùng thẻ VIB. Ảnh: VIB

Khách dùng thẻ VIB. Ảnh: VIB

Để trải nghiệm, chủ thẻ chỉ cần gọi lên tổng đài 19002200 hoặc 18008195 để đặt mua dịch vụ Fast Track ga nội địa với phí 999.000 đồng mỗi lượt, ga quốc tế trong nước và sân bay quốc tế với phí 1,09 triệu đồng mỗi lượt hoặc đổi số điểm tích lũy tương đương trên ứng dụng MyVIB. Trước khi sử dụng, chủ thẻ cần đặt dịch vụ trước giờ bay 48-72 tiếng tùy theo ga nội địa hay ga quốc tế, sân bay trong hay ngoài nước.

Thái Anh

Kiểm tra danh sách hơn 1.200 sân bay áp dụng tại đây.

( vnexpress.net)
Tin khác
Showroom
Showroom
682A, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
682A Trường Chinh , Phường 15 , Quận Tân Bình
04 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số 10 Đường 14 Hoàng Quốc Việt, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
2008 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
Ôtô đang bán

BYD Dolphin Hatchback-B

BYD Dolphin Hatchback-B
Hồ Chí Minh
Số tự động
600 Triệu

BYD Atto3 pk C giá đẹp

BYD Atto3 pk C giá đẹp
Hồ Chí Minh
Số tự động
730 Triệu

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt
Đắk Lắk
Số tay
779 Triệu

Mercedes Benz Glc300 All New

Mercedes Benz Glc300 All New
Hồ Chí Minh
Số tự động
2 tỷ 659 triệu

HD320 chở Heo

HD320 chở Heo
Tiền Giang
Số tay
2 tỷ 579 triệu