Ford giảm giá hàng loạt xe tháng 9 Car Bank Insurance
cbi.lienhe@gmail.com
09.09.2024 15:41

Các mẫu lắp ráp lẫn nhập khẩu của Ford đều được hãng, đại lý giảm giá chục triệu đồng bằng tiền mặt hoặc hỗ trợ lệ phí trước bạ.

Giống như nhiều hãng khác trên thị trường, Ford vẫn duy trì khuyến mãi cho các mẫu xe lắp ráp dù ưu đãi của Chính phủ về lệ phí trước bạ đã có hiệu lực (từ 1/9 đến 30/11). Tháng 9, hãng giảm giá cho tất cả các mẫu xe lắp ráp lẫn nhập khẩu.

Dòng xe bán chạy nhất của Ford, Ranger giảm 18-32 triệu đồng. Hiện liên doanh Mỹ lắp ráp một số phiên bản chủ lực doanh số như XLS, Sport, Wildtrak của Ford Ranger. Trong khi các phiên bản như Stormtrak, Raptor nhập Thái Lan.

Doanh số của Ranger thống trị phân khúc bán tải nhiều năm qua. Cũng chỉ có Ranger là mẫu bán tải lắp ráp trong nước. Các đối thủ còn lại như Mitsubishi Triton, Toyota Hilux... đều nhập khẩu.

Mẫu xe thứ hai lắp ráp trong nước của Ford là Territory. Trong tháng 9, chiếc CUV cỡ C này giảm giá 40-46 triệu đồng.

Ford Everest tại một đại lý Ford ở TP Thủ Đức, TP HCM. Ảnh: Phạm Trung

Ford Everest tại một đại lý Ford ở TP Thủ Đức, TP HCM. Ảnh: Phạm Trung

Hai dòng SUV nhập khẩu của Ford là Explorer và Everest có mức khuyến mãi cao nhất. Everest giảm 22-110 triệu đồng tùy phiên bản. Trong khi Ford Explorer giảm 50-105 triệu đồng.

Các đại lý Ford cho biết, hãng giảm giá mạnh tất cả các dòng xe để đón đầu sóng mua hàng mới sau tháng 7 Âm lịch và chuẩn bị cho giai đoạn tăng tốc 3 tháng cuối năm. Tùy vào độ quan tâm của khách, mức khuyến mãi tại đại lý cho các dòng xe của Ford có thể cao hơn.

Trước Ford, các hãng như Toyota, Honda, Mitsubishi, Suzuki... cũng áp dụng khuyến mãi cho nhiều dòng xe, kể cả xe lắp ráp đang được hưởng ưu đãi lệ phí trước bạ (Nghị định 109). Giám đốc kinh doanh một đại lý Suzuki tại TP HCM cho rằng, thị trường nhìn chung vẫn gặp khó nên không như nhiều năm trước, khi có ưu đãi trước bạ của nhà nước, hãng hay đại lý không cắt khuyến mãi mà còn làm ngược lại.

Doanh số của Ford sau 7 tháng đầu 2024 đạt 20.801 xe, tương đương với cùng kỳ năm ngoái. Dù không tăng trưởng, nhưng kết quả này của Ford cũng được xem là tích cực trong bối cảnh thị trường ảm đạm, phần lớn các hãng đối thủ đều giảm doanh số.

Phạm Trung

 
( vnexpress.net)
Tin khác
Showroom
Showroom
682A, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
682A Trường Chinh , Phường 15 , Quận Tân Bình
04 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số 10 Đường 14 Hoàng Quốc Việt, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
2008 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
Ôtô đang bán

BYD Dolphin Hatchback-B

BYD Dolphin Hatchback-B
Hồ Chí Minh
Số tự động
600 Triệu

BYD Atto3 pk C giá đẹp

BYD Atto3 pk C giá đẹp
Hồ Chí Minh
Số tự động
730 Triệu

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt
Đắk Lắk
Số tay
779 Triệu

Mercedes Benz Glc300 All New

Mercedes Benz Glc300 All New
Hồ Chí Minh
Số tự động
2 tỷ 659 triệu

HD320 chở Heo

HD320 chở Heo
Tiền Giang
Số tay
2 tỷ 579 triệu