Toyota tung ra hàng loạt phiên bản xe chống đạn Car Bank Insurance
cbi.lienhe@gmail.com
27.08.2024 07:30

Toyota thị trường Brazil vừa tung ra hàng loạt dòng xe phổ thông có thêm khả năng chống đạn.

Không chỉ có những chiếc SUV cỡ lớn mới có khả năng chống đạn. Mới đây, Toyota đã kết hợp với các chuyên gia về xe bọc thép để cho ra đời loạt phiên bản chống đạn trên những cái tên quen thuộc như Corolla, Corolla Cross, Hilux và Fortuner.

Khi nghĩ đến xe bọc thép, bạn có thể hình dung ra một chiếc SUV lớn như Cadillac Escalade hoặc một chiếc sedan hạng sang hàng đầu như BMW 7-Series. Nhưng tại Brazil, giờ đây khách hàng có thể nhận được mức độ bảo vệ tương tự cho một chiếc Corolla, Corolla Cross, Hilux hay Fortuner.

 

 
Toyota tung ra hàng loạt phiên bản xe chống đạn - 1
 

 

Toyota Brazil đã hợp tác với các chuyên gia về bọc thép địa phương là Avalon, Carbon, Evolution Blindagens và Parvi Blindados để cung cấp tùy chọn này cho cả xe mới và xe đã qua sử dụng. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với đại lý Toyota địa phương của mình để gửi xe đến công ty bọc thép mà họ lựa chọn, ngay cả trước khi nhận xe.

Theo trang web chính thức, các mẫu xe tương thích bao gồm xe sedan Corolla, xe SUV Corolla Cross, xe bán tải Hilux và xe SUV SW4 (Fortuner). Điều tương tự cũng áp dụng cho các mẫu xe đã qua sử dụng (miễn là chúng không quá model 2020 và vượt qua đánh giá của đại lý Toyota).

Toyota tung ra hàng loạt phiên bản xe chống đạn - 2

Các công ty bọc thép trên gia cố thân xe bằng các hợp chất chuyên dụng và lắp cửa sổ dày hơn, giúp xe an toàn hơn trong trường hợp không may bị tấn công. Theo báo cáo, lớp giáp được đánh giá là có thể chịu được đạn từ súng nhỏ và các vũ khí khác như gậy bóng chày hoặc ống kim loại.

Thật không may, chi phí nâng cấp vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, các công ty cung cấp bảo hành 5 năm cho dịch vụ lắp đặt lớp giáp và bảo hành 5 hoặc 10 năm cho vật liệu, tùy thuộc vào các thành phần cụ thể.

Toyota tung ra hàng loạt phiên bản xe chống đạn - 3

Mặc dù tỷ lệ tội phạm nói chung có giảm nhẹ, nhưng số vụ giết người đáng báo động của Brazil, đạt 39.500 vào năm ngoái, vẫn tiếp tục phủ bóng đen lên cả nước. Thực tế này đã thúc đẩy nhu cầu ngày càng tăng về an ninh ô tô, khi người dân Brazil tìm cách tự bảo vệ mình khỏi mối đe dọa bạo lực luôn hiện hữu trên các con đường của đất nước.

( 24h.com.vn)
Tin khác
Showroom
Showroom
682A, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
682A Trường Chinh , Phường 15 , Quận Tân Bình
04 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số 10 Đường 14 Hoàng Quốc Việt, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
2008 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
Ôtô đang bán

BYD Dolphin Hatchback-B

BYD Dolphin Hatchback-B
Hồ Chí Minh
Số tự động
600 Triệu

BYD Atto3 pk C giá đẹp

BYD Atto3 pk C giá đẹp
Hồ Chí Minh
Số tự động
730 Triệu

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt
Đắk Lắk
Số tay
779 Triệu

Mercedes Benz Glc300 All New

Mercedes Benz Glc300 All New
Hồ Chí Minh
Số tự động
2 tỷ 659 triệu

HD320 chở Heo

HD320 chở Heo
Tiền Giang
Số tay
2 tỷ 579 triệu