'Bảo vệ khách hàng là ưu tiên của Liberty' Car Bank Insurance
cbi.lienhe@gmail.com
13.08.2024 16:05

Tổng giám đốc Liberty cho biết doanh nghiệp không ngừng phát triển những giải pháp bảo vệ đặc thù, mục tiêu bảo vệ mọi khía cạnh trong cuộc sống của khách hàng Việt

Bảo hiểm Liberty lần thứ ba liên tiếp được gọi tên tại lễ trao giải Bảo hiểm châu Á (IAA). Diễn ra thường niên từ 2016, IAA vinh danh những công ty bảo hiểm xuất sắc tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Nhân dịp này, bà Trần Thị Tố Nga, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc kinh doanh Bảo hiểm Liberty có những chia sẻ về những hoạt động của công ty trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng.

Bà Trần Thị Tố Nga, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc kinh doanh Bảo hiểm Liberty. Ảnh: Liberty

Bà Trần Thị Tố Nga, Tổng giám đốc kiêm Giám đốc kinh doanh Bảo hiểm Liberty. Ảnh:Liberty

- Giải thưởng này có ý nghĩa như thế nào đối với Liberty?

- Giải thưởng Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ Quốc tế của năm - Việt Nam được trao cho những công ty có chất lượng dịch vụ vượt trội và giải pháp bảo hiểm sáng tạo. Việc nhận giải ba lần liên tiếp là minh chứng cho cam kết luôn đặt khách hàng làm trọng tâm để mang đến sự bảo vệ toàn diện.

Là một trong những công ty bảo hiểm nước ngoài có mặt tại Việt Nam từ 2003, Liberty đã gắn bó và thấu hiểu sâu sắc nhu cầu được bảo vệ của khách hàng. Chúng tôi phát triển những giải pháp bảo vệ đặc thù, phù hợp với gia đình và doanh nghiệp Việt với mức phí hợp lý.

Lần thứ ba liên tiếp được vinh danh mang ý nghĩa ghi nhận cho nỗ lực của toàn thể hơn 300 nhân viên tại Liberty, tạo động lực để tập thể tiếp tục phấn đấu, mang đến những giải pháp bảo hiểm ngày càng tốt hơn cho khách hàng.

Bảo hiểm Liberty nhận giải Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ Quốc tế của năm ngày 9/7 tại  Singapore. Ảnh: Liberty

Bảo hiểm Liberty nhận giải "Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ Quốc tế của năm" ngày 9/7 tại Singapore. Ảnh:Liberty

- Liberty áp dụng những giải pháp nào dành riêng cho thị trường Việt Nam?

- Từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, chúng tôi hướng đến cung cấp danh mục sản phẩm đa dạng: bảo hiểm sức khỏe, du lịch, xe cơ giới đến bảo hiểm tài sản và trách nhiệm... Mục tiêu của đơn vị là muốn đảm bảo mọi khía cạnh trong cuộc sống của khách hàng đều được bảo vệ.

Đối với đối tượng khách hàng cá nhân và gia đình, việc tập trung vào trải nghiệm và sự thuận tiện là ưu tiên. Từ đầu năm nay, chúng tôi đã triển khai giao diện website mới, giúp khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin sản phẩm.

Đến tháng 6 năm nay, Liberty ra mắt tính năng nộp hồ sơ bồi thường trực tuyến cho các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe. Ngoài ra, website còn có các chức năng tiện ích như nhận báo giá bảo hiểm ôtô toàn diện AutoCare; mua bảo hiểm du lịch quốc tế..., giúp khách hàng dễ dàng tra cứu và chủ động trong việc lựa chọn sản phẩm.

Với đối tượng doanh nghiệp, Liberty có nhiều sản phẩm bảo vệ trước các rủi ro như thiên tai, cháy nổ, nhân sự ... Tiêu biểu là sản phẩm bảo hiểm doanh nghiệp năng động, thiết kế riêng cho từng loại hình kinh doanh, phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, chiếm đến 98% tổng số doanh nghiệp trong nước.

- Điều gì làm nên sự khác biệt của Liberty cho khách hàng?

- Với mục tiêu giúp khách hàng "yên tâm nắm bắt hiện tại, vững tin theo đuổi tương lai", bảo hiểm Liberty tập trung vào ba yếu tố chính: đổi mới, công nghệ và con người.

Chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiến quy trình, đảm bảo việc báo giá và cấp đơn bảo hiểm chính xác và nhanh chóng. Gần đây, Liberty triển khai quy trình cấp đơn bảo hiểm hàng hóa vận chuyển trên nền tảng số hóa tiên tiến. Điều này mang lại giá trị cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của ngành kho vận - vận tải tại Việt Nam.

Về công nghệ, chúng tôi luôn đẩy mạnh áp dụng kỹ thuật số, cung cấp nền tảng mua bảo hiểm trực tuyến. Hệ thống này triển khai từ năm 2010 và ra mắt giao diện cho phép mua bảo hiểm ôtô trực tuyến 100% tại Việt Nam vào năm 2020.

Về con người, chúng tôi xem đội ngũ nhân viên chính là tài sản quý giá nhất, liên tục đầu tư vào đào tạo và phát triển kỹ năng, xây dựng môi trường làm việc tích cực, đa dạng và công bằng, khuyến khích sáng tạo đổi mới. Nhờ những cải thiện trên, Liberty nhận về giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2023" của HR Asia.

- Chiến lưc mrng thphn và gia tăng doanh sđưc Liberty dtính như thếnào?

- Liberty đặt mục tiêu tăng trưởng vững bền và sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam. Lợi thế công nghệ thừa hưởng từ tập đoàn giúp khách hàng mua bảo hiểm Liberty nhanh chóng, an toàn và bảo mật qua các kênh kỹ thuật số.

Chúng tôi cũng tăng cường mở rộng hợp tác với các đối tác chiến lược để đa dạng kênh phân phối, đồng thời phát triển các sản phẩm bảo hiểm chuyên biệt, ví dụ như bảo hiểm ôtô Mercedes-Benz (MBI). Điều này giúp chúng tôi tăng sự hiện diện, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, từ đó đạt mục tiêu tăng trưởng doanh số.

Thái Anh

( vnexpress.net)
Tin khác
Showroom
Showroom
682A, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
682A Trường Chinh , Phường 15 , Quận Tân Bình
04 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số 10 Đường 14 Hoàng Quốc Việt, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
2008 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
Ôtô đang bán

BYD Dolphin Hatchback-B

BYD Dolphin Hatchback-B
Hồ Chí Minh
Số tự động
600 Triệu

BYD Atto3 pk C giá đẹp

BYD Atto3 pk C giá đẹp
Hồ Chí Minh
Số tự động
730 Triệu

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt
Đắk Lắk
Số tay
779 Triệu

Mercedes Benz Glc300 All New

Mercedes Benz Glc300 All New
Hồ Chí Minh
Số tự động
2 tỷ 659 triệu

HD320 chở Heo

HD320 chở Heo
Tiền Giang
Số tay
2 tỷ 579 triệu