Tại thị trường Philippines, Mazda CX-90 có giá 3,68 triệu PHP (khoảng 1,58 tỷ đồng) cho bản 3.3L AWD HEV Turbo và 3,78 triệu PHP (khoảng 1,62 tỷ đồng) cho bản AWD HEV Turbo Exclusive.
Với mức giá đó, Mazda CX-90 sẽ phải cạnh tranh với các mẫu SUV hạng sang như BMW X3 (giá từ 3,89 triệu PHP) và Mercedes-Benz GLB (giá 4,09 triệu PHP).
Tại thị trường Philippines, CX-90 được trang bị hệ thống e-Skyactiv G mild-hybrid, là sự kết hợp của động cơ xăng I6 tăng áp 3.3L (280 mã lực/450 Nm) với mô-tơ điện 48V đóng vai trò như máy phát.
Hệ thống hybrid này đi cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). Hệ truyền động này giống hệt của CX-60, chỉ khác là CX-90 có thiết kế 3 hàng ghế.
Phiên bản tiêu chuẩn của mẫu CX-90 có cấu hình 8 chỗ ngồi (2+3+3), còn bản cao cấp Exclusive có cấu hình 6 chỗ, với hai hàng ghế sau là ghế đơn, thay vì băng ghế liền.
Bên trong xe, Mazda trang bị cho CX-90 hẳn 3 màn hình độ phân giải cao, gồm màn hình thông tin - giải trí 12,3 inch có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, và một màn hình HUD cỡ 10,4 inch.
Không gian bên trong xe là sự kết hợp hài hòa của các vật liệu da Nappa, gỗ và da lộn Leganu.
Các trang bị nội thất đáng chú ý khác gồm: hệ thống âm thanh Bose với 12 loa, hệ thống điều hòa 3 vùng, cửa nóc panorama, cổng USB-C ở tất cả các ghế, kể cả hàng thứ 3...
Cả hai phiên bản CX-90 tại Philippines đều được trang bị tiêu chuẩn gói an toàn i-Activesense của Mazda, gồm: hỗ trợ phanh thông minh ở cả trước và sau, hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar, đèn pha LED chủ động, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ quan sát điểm mù, cảnh báo va chạm phía trước và sau kèm hỗ trợ phanh...
Tại Việt Nam, dòng xe Mazda được lắp ráp và phân phối bởi Thaco Auto - đơn vị cũng đang nắm quyền kinh doanh ô tô con của thương hiệu Kia, Peugeot, BMW và Mini.
Mẫu xe Mazda CX-9 từng được nhập khẩu và bán tại Việt Nam vào năm 2014 với giá khoảng 2 tỷ đồng, nhưng đã tạm dừng phân phối sau đó một thời gian. Chưa có thông tin về việc CX-90 được đưa về nước ta, nhưng giới chuyên gia nhận định "cửa sáng" không nhiều do sản phẩm khó cạnh tranh.