Dọc theo hai bên thân xe có vỏ gương cánh, lỗ thông hơi, rèn phía sau bánh trước và cánh gió bên mở rộng bằng sợi carbon rằn ri. Các vòm bánh sau cũng đã được mở rộng. Ở phía sau có cánh lướt gió carbon rèn kéo dài từ mui xe, cánh gió cố định bằng sợi carbon và một bộ khuếch tán mới.
Mansory cũng loại bỏ hệ thống bốn ống xả tiêu chuẩn của chiếc SUV để thay bằng hai ống xả thoát ra từ trung tâm của bộ khuếch tán phía sau. Hãng độ đến từ Đức còn nâng cấp một số thay với động cơ của chiếc SUV. Bộ tăng áp mới đã được trang bị cho động cơ xăng V8, dung tích 4.0L cùng với một số tinh chỉnh ECU.
Nâng công suất của xe lên đến 800 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm, mạnh hơn nhiều so với công suất 550 mã lực và 700Nm trước đây. Với sức mạnh này, xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 3,8 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/giờ. Mansory chưa tiết lộ chi phí thực hiện tinh chỉnh đối với chiếc Aston Martin DBX này.
Mặc dù thiết kế gốc đã khiến DBX trở nên dài và tương đối thấp so với những chiếc SUV thể thao nhưng Mansory đã thực sự biến chiếc xe trở thành một chiếc hatchback cỡ lớn bằng cách hạ sát gầm xe hết mức có thể, kết hợp cùng các chi tiết nâng cấp ngoại hình làm cho xe trở nên bề thế và ấn tượng hơn.