Bảng đồng hồ mới là một màn hình kỹ thuật số được uốn cong, đồng nghĩa với việc loại bỏ đồng hồ kiểu analog truyền thống. Cùng với đó là màn hình hiển thị phía hành khách tùy chọn, vô-lăng mới, cần số đổi vị trí và các nút điều khiển điều hòa được tinh chỉnh lại.
Ở vị trí của người lái, phía trước mặt họ giờ đây là màn hình cong 12,6 inch thay thế cho cụm đồng hồ đo tốc độ và vòng tua máy kiểu analog trước đây. Porsche đã cân nhắc rất kỹ quyết định chuyển đổi sang màn hình kỹ thuật số, khẳng định rằng thiết lập mới mang lại sự linh hoạt cao hơn cho tương lai nhưng vẫn gắn bó với di sản của hãng, vì phần hiển thị vòng tua máy vẫn nằm ở chính giữa và có kích cỡ lớn nhất.
Tại màn hình này, Porsche cung cấp cho người lái tổng cộng 7 kiểu giao diện hiển thị khác nhau, từ phong cách tiêu chuẩn của những mẫu xe đương đại cho đến những kiểu mô phỏng lại bảng đồng hồ trên các dòng xe Porsche cổ điển. Những thông tin thiết yếu về thông số xe cũng như bản đồ, định vị dẫn đường hay âm nhạc cũng có thể được hiển thị nơi đây.
Tiếp đến là sự bổ sung màn hình 10,9 inch dành cho ghế hành khách. Tuy không phải trang bị tiêu chuẩn mà chỉ là một tùy chọn thêm, nhưng dường như những người quan tâm đến Cayenne 2024 sẽ khó mà bỏ qua thành phần này khi đặt xe. Màn hình này cũng có thể hiển thị bản đồ và những gì liên quan đến giải trí, đồng thời có thêm chức năng "bộ lọc riêng tư" ngăn không cho người lái nhìn thấy để giảm thiểu sự phân tâm khi vận hành xe.
Ở trung tâm táp-lô là màn hình chính có kích thước 12,3 inch. Đây được xem là "đầu não" điều khiển toàn bộ hệ thống xe, hiển thị tất cả những tính năng có bên trong Cayenne 2024, hỗ trợ đầy đủ kết nối Apple CarPlay/Android Auto cũng như được tích hợp Apple Music và Spotify. Ngoài ra, nếu kết nối với điện thoại iPhone, tính năng trợ lý ảo Siri cũng có thể được dùng để thao tác một số hệ thống nhất định trên chiếc Cayenne 2024.
Porsche cũng nhấn mạnh rằng cả 3 màn hình này đều được điều khiển bởi hệ điều hành PCM, truy xuất cùng một nguồn dữ liệu như nhau và sở hữu cơ chế thao tác đồng bộ, mang tính thống nhất cao. Nhờ đó, việc điều khiển các hệ thống trên xe trở nên liền lạc, chặt chẽ và đem lại cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng.
Một thay đổi đáng chú ý khác là bộ phận cần chuyển số nay đã được dịch chuyển lên trên táp-lô, bố trí ở phía bên phải của vô-lăng, chứ không còn nằm phía dưới phần "yên ngựa" như trước nữa. Hiện chưa rõ liệu cần số mới này sẽ nằm ở vị trí nào đối với những xe dùng tay lái nghịch (vô-lăng bên phải) nhưng nhiều khả năng cũng sẽ nằm gần trung tâm táp-lô hơn là so với phía gần cửa sổ.
Bản thân vô-lăng của Cayenne 2024 cũng là thiết kế mới, được lấy cảm hứng từ chiếc 911 và do đó sở hữu phần chọn chế độ lái khác biệt so với trước đây. Về phía bên trái vô-lăng là nút khởi động Start/Stop mới, thay thế cho núm vặn mô phỏng chiếc chìa khóa cổ điển như đời trước.
Ở khu vực "yên ngựa", do không còn bố trí cần số đã trở nên thông thoáng hơn, cho phép toàn bộ không gian nơi đây được sử dụng cho hệ thống chỉnh điều hòa, điều khiển bằng các nút vật lý và hiển thị thông tin qua màn hình nằm chìm dưới nền. Bao quanh là núm xoay tăng-giảm âm lượng và các ngăn chứa đồ lặt vặt, bao gồm cả khu vực sạc không dây cho điện thoại.
Porsche cho biết, riêng tại khu vực táp-lô đã có đến 4 cổng USB Type-C để người dùng thoải mái kết nối và sạc nhanh các thiết bị di động. Đặc biệt, ngay cả ngăn sạc không dây giờ đây cũng hỗ trợ sạc nhanh 15W mà không sợ bị quá nhiệt vì được làm mát tối ưu để yên tâm sử dụng.
Những thay đổi khác cho nội thất của Cayenne 2024 có thể kể đến như hình dáng của các khe gió điều hòa được thiết kế lại, đồng hồ thể thao ở trên đỉnh táp-lô được tinh chỉnh nhẹ để dễ quan sát hơn..