Ngoài ra một số đại lý khác còn cho biết cho biết giá dự kiến của BMW 320i Sport Line là 1.629 tỷ đồng, 320i M Sport có mức 1.919 tỷ đồng và cao nhất 2.099 tỷ đồng cho bản 330i M Sport, tất cả đều là xe lắp ráp trong nước. Một số tư vấn bán hàng còn chào hàng bản 320i Sport Line với giá 1.4 tỷ đồng nhưng hạn chế số lượng cũng như tùy chọn màu.
Điểm chung của các lời rao, chào mời nhận cọc đều cho biết chưa rõ thời gian bàn giao xe và xe được lắp ráp tại nhà máy của Trường Hải. Tuy nhiên phía hãng cũng như nhà phân phối BMW tại Việt Nam hiện vẫn chưa có bất cứ thông tin nào chính thức.
Từ khá lâu, Thaco cho biết BMW lắp ráp tại Việt Nam nằm trong kế hoạch từ lâu của doanh nghiệp vào năm 2018. Tuy nhiên từ đó đến nay, vẫn chưa có thêm thông tin chính thức nào về kế hoạch này. Hiện Thaco vẫn phân phối các dòng xe BMW bên cạnh cách các thương hiệu được lắp ráp trong nước như Kia, Mazda, Peugeot.
Nếu xe BMW được láp ráp trong nước được kỳ vọng giúp giá xe có thể dễ dàng tiếp cận so với hiện nay. Hiện giá bán của các BMW 320i Sport Line, 320i M Sport và 330i M Sport tương ứng với 1.899 tỷ đồng, 2.179 tỷ đồng và 2.499 tỷ đồng. Trong khi đó đối thủ chính của dòng 3 series là Mercedes C-class đang có mức giá 1.699 tỷ đồng, 1.789 tỷ đồng, 2.089 tỷ đồng cho 3 phiên bản tương ứng C200 Avantgarde, C200 Avantgarde Plus và C300 AMG.
Hiện chỉ có Mercedes-Benz C-Class là được lắp ráp trong nước, thế nên giá xe có phần dễ tiếp cận hơn so với các đối thủ khác, nhờ đó mà doanh số có phần nhỉnh hơn. Và nếu BMW 3 series được lắp ráp trong nước thì cuộc chơi này sẽ có phần thú vị hơn. Các đối thủ còn lại trong phân khúc này là Audi A4, Volvo S60, Jaguar XE,… lại có phần kín tiếng hơn.