Mặc dù khá giống chiếc xe của Jeep đang chạy thử nghiệm hồi tháng 7 vừa qua, nhưng Avenger 4×4 có phần bắt mắt hơn đáng kể nhờ vào chắn bùn rộng hơn, lốp xe địa hình lớn hơn và mạnh mẽ hơn cùng các móc kéo để lộ ra ngoài. Ngoài ra, các góc thoát, góc tiếp cận cho thấy đây là một mẫu xe điện chạy địa hình khá tốt.
Điểm nhấn ở ngoại thất một chiếc Jeep Avenger 4×4 bao gồm các chi tiết màu xanh lam trên móc kéo dưới lưới tản nhiệt, nắp ca-pô, logo Jeep và huy hiệu Avenger bên hông xe, móc kéo ở cản sau. Dù là một mẫu xe điện. Hãng xe Mỹ vẫn mang đến thiết kế có phần truyền thống để phù hợp hơn với thị hiếu khách hàng hiện nay.
Jeep không cung cấp bất kỳ hình ảnh hoặc thông tin nào về nội thất của mẫu Avenger 4×4, nhưng đã đưa ra hai manh mối lớn khi đặt cho nó cái tên “4×4” và sau đó xác nhận rằng “sự xuất hiện của mẫu xe này sẽ mang đến làn gió mới vào hàng loạt các mẫu xe 4×e của Jeep trong tương lai.”
Cho đến nay, Jeep mới chỉ chính thức công bố về Avenger như một chiếc xe “4×2” dẫn động cầu trước với lựa chọn động cơ điện mạnh 154 mã lực hoặc động cơ đốt trong dung tích nhỏ tại các thị trường như Ý và Tây Ban Nha vốn không muốn chuyển sang EV.
Cụm từ “4×e” mà hãng xe này tiết lộ có thể có nghĩa là khái niệm này sẽ được sản xuất dưới dạng PHEV với động cơ đốt trong ở phía trước và động cơ điện ở phía sau, hoặc là động cơ điện dẫn động bốn bánh với mỗi động cơ hoạt động trên một trục.
Dù xe Jeep đi theo lộ trình nào, thì đó cũng là sản phẩm xe ô tô điện dành riêng cho những người mua ở châu Âu. Hiện Jeep chưa có kế hoạch đưa Avenger đến khách hàng quê nhà.