Video: Nguyen Quoc Cuong
Ferrari SF90 Spider (mui trần) không có quá nhiều sự khác biệt so với bản Stradale (bản coupe). Chiếc xe của Cường Đôla có ngoại thất màu xanh dương Blu tour de France, mâm rèn màu xám Grigio Corsa đi cùng cùm phanh màu vàng nổi bật, ống xả titan.
Hệ thống mui xếp trên Ferrari SF90 Spider có khả năng cách âm và không bị ảnh hưởng khi hoạt động ở tốc độ cao. Cấu tạo mui nhỏ gọn, đơn giản và khá nhẹ, có thể đóng/mở trong vòng 14 giây ngay cả khi xe đang di chuyển.
Bên trong nội thất xe có tuỳ chọn ghế Style và được bọc da màu xanh Blu Sterling. Điểm từ trong ra ngoài là các điểm nhấn màu vàng như heo phanh, dây an toàn, đường da chạy dọc ghế ngồi,...
“Trái tim” của Ferrari SF90 Spider là hệ truyền động plug-in-hybrid gồm động cơ V8 4.0L tăng áp kép sản sinh công suất 796 mã lực và ba động cơ điện – hai ở trục trước và một ở phía sau, nâng tổng sức mạnh đạt được lên đến 986 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,5 giây trước và tốn 7,0 giây từ 0-200 km/h.
Cường Đôla, Minh Nhựa và 1 người chuyên kinh doanh siêu xe, xe sang có tiếng tại Sài Gòn cùng nhau đi ngắm Ferrari SF90 Spider mới về nước
Hiện chưa rõ Cường Đôla đã chi ra bao nhiêu tiền để sở hữu siêu xe SF90 Spider này. Giới rành xe ước tính, với các tùy chọn đi kèm như trên, giá của “siêu ngựa” này tại Việt Nam sẽ trên dưới 40 tỷ đồng sau thuế.
Trước đó, một chiếc Ferrari SF90 Spider màu đỏ Rosso Corsa đã bị bắt gặp khi đang đi đăng kiểm ở Hà Nội. Mới đây nhất, chiếc xe này đã xuất hiện ở quận 7, TP.HCM.
Ảnh: Liem Nguyen