Quy trình 6 bước phủ thủy tinh ôtô của Capco Việt Nam Car Bank Insurance
cbi.lienhe@gmail.com
23.08.2022 10:26

() - Chuyên viên Capco thực hiện quy trình phủ bóng thủy tinh hybrid gồm 6 bước, tạo hiệu ứng lá sen độc đáo và bảo vệ bề mặt sơn ôtô.

Các gói phủ bóng thủy tinh của Capco được thực hiện bởi kỹ thuật viên của hãng, những người được đào tạo chuyên sâu về sản phẩm, có giấy chứng nhận kỹ thuật thi công tại tập đoàn Central. Đại diện hãng cho biết, đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản hứa hẹn sẽ mang đến tiêu chuẩn cao nhất cho bề mặt sơn ôtô.

Với gói phủ thủy tinh hybrid, hãng này áp dụng chính sách bảo hành đến 5 năm với xe mới.

Quy trình phủ bóng hybrid của Capco Việt Nam

Công đoạn đầu tiên, bề mặt sơn ôtô sẽ được kỹ thuật viên làm sạch, sau đó dùng máy đánh bóng để hiệu chỉnh bề mặt. Ở bước này, dung dịch vệ sinh bề mặt được sử dụng, giúp loại bỏ lớp dầu và bụi bẩn. "Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng ở bề mặt, khi phủ bóng thủy tinh hybrid toàn bộ bề mặt sơn sẽ tạo phản ứng hóa học, hình thành liên kết chặt chẽ với lớp sơn", đại diện hãng nói. "Phủ thủy tinh hybrid là sự kết hợp giữa lớp màng tinh thể thủy tinh và fluor".

Cụ thể, lớp thủy tinh sẽ tạo màng trong suốt giúp bảo vệ bề mặt sơn, chống lại tác nhân bên ngoài, đồng thời có nhiệm vụ duy trì độ sáng bóng. Lớp màng Fluor ở phía trên sẽ liên kết chặt với lớp thủy tinh, hỗ trợ việc bảo vệ bề mặt sơn, tạo vẻ ngoài mịn màng, tăng độ bóng và chống bám bẩn.

Lớp phủ này được kỹ thuật viên bôi phủ theo chiều dọc của bề mặt, sau đó phủ một lần nữa với chiều ngang, vuông góc với chiều dọc vừa thực hiện.

Quy trình 6 bước phủ thủy tinh ôtô của Capco Việt Nam - 1

Kỹ thuật viên Capco Việt Nam thực hiện phủ bóng thủy tinh trên xe mới bằng sản phẩm Premium Coating WG (Ảnh: Capco).

Theo nghiên cứu của Capco Việt Nam, thời gian chờ khô tối đa của bước này là 20 phút Ngoài hybrid, Capco Việt Nam còn có gói phủ Premium Coating WG, được hình thành với hai lớp thủy tinh. Nếu lựa chọn gói này, kỹ thuật viên của hãng sẽ phủ thêm lớp Top Coat khi lớp thứ nhất đã khô, với quy trình tương tự.

Sau khi lớp phủ khô, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh lại bề mặt, sử dụng đèn chuyên dụng soi chiếu, kiểm tra lại toàn bộ quy trình đã hoàn thành, bao gồm các khu vực dễ bỏ sót.

Quy trình 6 bước phủ thủy tinh ôtô của Capco Việt Nam - 2

Bề mặt sơn phủ thủy tinh (bên phải) có độ ma sát thấp, ít bám nước bẩn hơn so với phần chưa phủ bóng (bên trái) (Ảnh: Lương Dũng).

So với bề mặt xe chưa phủ xe phủ thủy tinh, người dùng có thể cảm nhận ngay sự khác biệt về độ bóng, cảm giác mịn màng và hiệu quả trượt nước. "Bề mặt sơn được phủ thủy tinh có độ ma sát thấp, hạn chế nước, bụi bẩn bám lại, chỉ cần nước thường cũng có thể dễ dàng vệ sinh bề mặt", đại diện hãng nói.

Ngoài ưu điểm về sản phẩm, nhà phân phối Capco Việt Nam còn tập trung vào dịch vụ sau bán hàng như: Hỗ trợ đào tạo kỹ thuật thi công cho từng đại lý, bảo dưỡng, bảo hành sản phẩm, hỗ trợ đại lý trong việc tư vấn sản phẩm cho người dùng... Đây là ưu điểm giúp tập đoàn Central chiếm lĩnh, giữ vững thị phần tại Nhật Bản.

"Chúng tôi tin tưởng vào chất lượng "Capco - Made in Japan" và sự phổ biến của dòng sản phẩm Central tại Nhật nên đã đồng hành, đưa sản phẩm này tiếp cận rộng rãi đến khách hàng tại đại lý", ông Egashira Masanori, Giám đốc Kinh doanh & Dịch vụ Toyota Nankai Hải Phòng nói. "Khách hàng tại đại lý ấn tượng với lớp phủ thủy tinh độc đáo, quy trình chăm sóc khách hàng, hậu mãi của Capco nên thường quay lại và giới thiệu bạn bè đến sử dụng dịch vụ".

Phủ bóng thủy tinh là một trong những công nghệ mới nhất trên thị trường Việt Nam. Dòng sản phẩm của Capco ra đời dựa trên hơn 30 năm nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Nhật Bản. Để cam kết về độ bền của lớp phủ, hiện Capco Việt Nam đưa chính sách bảo hành đến 5 năm cho gói sản phẩm trên xe mới.

( dantri.com.vn)
Tin khác
Showroom
Showroom
04 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số 10 Đường 14 Hoàng Quốc Việt, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
2008 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
900 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, HCM
162-168 Phạm Văn Đồng phường 3 Quận Gò Vấp TP.Hồ Chí Minh
Ôtô đang bán

Ranger Raptor

Ranger Raptor
Hồ Chí Minh
Số tự động
1 tỷ 245 triệu

Ford Explorer 2021

Ford Explorer 2021
Hồ Chí Minh
Số tự động
1 tỷ 775 triệu

Everest Titanium 4x2 2022

Everest Titanium 4x2 2022
Hồ Chí Minh
Số tự động
1 tỷ 195 triệu

Ranger XLT Limited 2021

Ranger XLT Limited 2021
Hồ Chí Minh
Số tự động
695 Triệu

Ranger Wildtrak 2023

Ranger Wildtrak 2023
Hồ Chí Minh
Số tự động
879 Triệu