Video clip cho thấy một thiết kế mũi xe trông thể thao, cứng cáp hơn, với cụm đèn pha LED và dải đèn chiếu sáng ban ngày tạo hình chữ L ôm trọn bên dưới, tạo sự vuông vức. Lưới tản nhiệt dưới có kích thước lớn, giống phong cách Camry thế hệ trước. Tổng thể lưới tản nhiệt cả trên và dưới tạo hình chữ X ở đầu xe.
Trong khi đó, ở phía sau, đèn xi-nhan kiểu đuổi chính là điểm nhấn. Đây là thiết kế mới trên một chiếc xe nhưng là kiểu đặc trưng của "người anh em" Lexus.
Video clip chỉ hé lộ duy nhất một hình ảnh nội thất, cho thấy táp-lô tông màu đỏ, với mặt trên trống trơn, chỉ có màn hình cảm ứng của hệ thống thông tin - giải trí nhô lên ở giữa. Đây là kiểu thiết kế rất giống của Mazda, và gần đây là Honda Civic. Trong khi đó, thiết kế vô-lăng ba chấu trông có vẻ lạ, nhưng thực ra giống của Toyota Raize và Daihatsu Rocky. Các núm bấm điều khiển có vẻ được bố trí gọn gàng hơn.
Hiện Toyota chưa tiết lộ các thông số kỹ thuật, nhưng cách đây không lâu, chuyên trang Autolifethailand của Thái Lan cho biết sẽ có hai lựa chọn động cơ tại thị trường này, gồm bản máy xăng 1.2L hút khí tự nhiên và một bản hybrid 1.5L hoàn toàn mới.
Thông tin chi tiết về bản hybrid chưa có nhiều, nhưng hệ thống hybrid 1.5L này có thể cùng loại đang dùng cho mẫu Toyota Aqua tại Nhật (tên gọi khác của Toyota Prius C), gồm động cơ Atkinson I3 1.5L công suất 91 mã lực và mô-men xoắn 120Nm kết hợp với mô-tơ điện công suất 80 mã lực, mô-men xoắn 141Nm. Cả hệ thống hybrid cho công suất 114 mã lực. Ngoài ra còn có một phiên bản E-Four sử dụng thêm mô-tơ điện 5,2 mã lực và mô-men xoắn 52Nm lắp ở phía sau, tạo thành hệ dẫn động 4 bánh AWD.
Trong khi đó, bản 1.2L hút khí tự nhiên nhiều khả năng sẽ chỉ có ở Thái Lan, còn các thị trường khác sẽ là bản 1.5L.
2023 được cho là sẽ sử dụng nền tảng khung gầm Daihatsu New Global Architecture (DNGA) tương tự các mẫu Raize, Avanza Premio và Veloz Cross.