Eximbank nhận giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc Car Bank Insurance
cbi.lienhe@gmail.com
26.06.2022 08:28

Giải thưởng "Chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc" do ngân hàng JP Morgan trao tặng ngày 22/6.

Bà Insiyah Shikari, Giám đốc Cao cấp, Giám đốc Khối Dịch vụ Khách hàng khu vực ASEAN, ngân hàng JP Morgan - một trong những ngân hàng quốc tế hàng đầu đã trao giải thưởng Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc (2021 Elite Quality Recognition Award by JP Morgan) cho Eximbank. Đây là giải thưởng ghi nhận kết quả của Eximbank trong xử lý tự động các điện thanh toán quốc tế. Theo đó, tỉ lệ điện thanh toán quốc tế xuyên suốt năm 2021 của ngân hàng này là 99.66%.

Ông Đào Hồng Châu, Phó Tổng Giám Đốc Eximbank cho biết, các chỉ số kinh doanh trọng yếu của ngân hàng này đều có sự tăng trưởng tốt, chất lượng tín dụng được kiểm soát theo đúng mục tiêu đề ra.

"Giải thưởng này chính là sự ghi nhận và kích lệ để Eximbank tiếp tục cải tiến, đầu tư vào công nghệ, khẳng định chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt nhất", ông Châu khẳng định.

Bà Insiyah Shikari cho biết Eximbank là một trong số ít các ngân hàng có thành tích liên tục 8 năm liền nhận được giải thưởng này, cho thấy sự ổn định của chất lượng dịch vụ thanh toán, hệ thống và kinh nghiệm của ngân hàng trong lĩnh vực thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại và kinh doanh ngoại hối. Hai ngân hàng sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác kinh doanh toàn diện trong thời gian tới để phục vụ nhu cầu khách hàng hai bên.

Exembank có hơn 33 năm kinh nghiệm trong hoạt động thanh toán quốc tế, kinh doanh ngoại hối và tài trợ thương mại, với hơn 800 ngân hàng đại lý tại 70 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong các năm qua, các ngân hàng hàng đầu thế giới như JP Morgan, Bank of New York Mellon, Wells Fargo, CitiBank đã trao tặng cho Eximbank các giải thưởng chất lượng thanh toán quốc tế xuất sắc.

Trong tháng 5, Eximbank cũng đã được ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) thông báo tăng thêm hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank; đồng thời cung cấp gói hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho Eximbank để xây dựng chính sách Môi Trường và Xã Hội (Environmental and Social Management System - ESMS) thông qua công ty tư vấn Environmental Resources Management Limited (ERM) do ADB chỉ định.

Phong Vân

( vnexpress.net)
Tin khác
Showroom
Showroom
682A, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
682A Trường Chinh , Phường 15 , Quận Tân Bình
04 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số 10 Đường 14 Hoàng Quốc Việt, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
2008 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
Ôtô đang bán

BYD Dolphin Hatchback-B

BYD Dolphin Hatchback-B
Hồ Chí Minh
Số tự động
600 Triệu

BYD Atto3 pk C giá đẹp

BYD Atto3 pk C giá đẹp
Hồ Chí Minh
Số tự động
730 Triệu

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt
Đắk Lắk
Số tay
779 Triệu

Mercedes Benz Glc300 All New

Mercedes Benz Glc300 All New
Hồ Chí Minh
Số tự động
2 tỷ 659 triệu

HD320 chở Heo

HD320 chở Heo
Tiền Giang
Số tay
2 tỷ 579 triệu