Trước đó, hình ảnh những chiếc Isuzu mu-X 2022 đã về Việt Nam đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. So với đời cũ, mu-X mới còn lớn hơn với chiều dài tăng 25 mm, chiều rộng tăng 10 mm. Trục cơ sở tăng 10 mm. Khoảng sáng gầm 235 mm cũng là điểm cộng của mu-X trong phân khúc.
Hình ảnh Isuzu D-Max thế hệ mới xuất hiện tại Việt Nam lan truyền trên mạng xã hội.
Ảnh: Hội Isuzu mu-X Việt Nam.
Cũng theo nguồn tin trên, Isuzu D-Max thế hệ mới sẽ có tới 2 tuỳ chọn động cơ, gồm: máy 1.9L (3 phiên bản thấp) cho công suất 148 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm. Thứ hai là máy 3.0L (phiên bản cao cấp) cho công suất 187 mã lực, mô-men xoắn 450 Nm. Xe có 2 tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Với động cơ 3.0L này, mu-X sẽ dễ cạnh tranh hơn khi các đối thủ đều có tuỳ chọn động cơ lớn.
Thiết kế của Isuzu mu-X 2022 sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, hiện đại và năng động hơn. Kính hông liền lạc chứ không tách rời như trước. Đặc biệt, bên trong cabin xe có nhiều nâng cấp như vô-lăng mới, màn hình 9 inch trung tâm, phanh đỗ điện tử và nhiều chi tiết bọc da màu nâu sang trọng. Mẫu xe này cũng được tiết lộ sẽ có một số tính năng an toàn hiện đại như cảnh báo điểm mù hay phanh khẩn cấp tự động.
Tại Việt Nam, Isuzu mu-X là mẫu xe khá lép vế so với các đối thủ trong phân khúc. Kết thúc 4 tháng đầu năm 2022, doanh số mu-X chỉ 140 xe. Trong khí đó, doanh số Toyota Fortuner là 2.761 xe, Ford Everest bán 935 xe, còn Mitsubishi Pajero Sport bán 700 xe.