Honda CR-V 2023 lộ diện thiết kế mới
Dựa vào những hình ảnh được công bố, có thể thấy đầu xe thẳng đứng và vuông vức hơn trước. Lưới tản nhiệt hình lục giác mới với mắt lưới hình chữ nhật, bên trên còn có nẹp mạ crôm ăn sâu vào cụm đèn pha ở hai bên. Cản trước gọn gàng. Sâu xuống phía dưới là hốc gió trung tâm mới và khe gió hình chữ "L" ở hai góc đầu xe.
Đằng sau vẫn là đèn hậu kéo dài từ cột D trở xuống
Đáng chú ý, gương ngoại thất của xe đã được di chuyển lên phía trên cửa, giúp giảm hệ số lực cản không khí và tăng tầm nhìn cho tài xế.
Phía sau vẫn sử dụng đèn hậu kéo dài từ cột D trở xuống nhưng thay đổi đồ họa chiếu sáng, cùng cặp ống xả phía dưới.
Vị trí đặt gương chiếu hậu đã được gắn trên cửa giúp loại bỏ điểm mù cho người lái
Ở bên trong, nội thất xe được phối hai màu tương phản và đi kèm mặt táp-lô thẳng thớm, tích hợp cửa gió điều hòa ẩn, tạo thiết kế đa lớp.
Nằm độc lập trên mặt táp-lô là màn hình thông tin giải trí, dự kiến có kích thước khoảng 10 inch. Màn hình này có thể sẽ kết hợp với hệ thống thông tin giải trí Honda Connect thế hệ thứ 3.
Hình ảnh khoang nội thất Honda CR-V 2023 bất ngờ bị rò rỉ
Tiếp đến là vô lăng 3 chấu vát đáy thể thao, tích hợp các phím chức năng, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình LCD và ghế bọc da mang đến cảm giác sang trọng hơn cho nội thất.
Đặc biệt, Honda CR-V 2023 có vẻ sẽ được bổ sung cần số pha lê trên cụm điều khiển trung tâm, theo phong cách nhiều mẫu xe sang khác.
"Trái tim" của Honda CR-V mới tại Trung Quốc vẫn là động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L do liên doanh Dongfeng Honda sản xuất. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 191 mã lực.
Cần số pha lê là điểm nhấn đáng chú ý trên Honda CR-V 2023
Ở những thị trường khác, Honda CR-V 2023 sẽ có cả phiên bản hybrid và plug-in hybrid (PHEV) mới. Hiện chưa có thông tin cụ thể về động cơ của Honda CR-V 2023 phiên bản hybrid và PHEV. Rất có thể phiên bản hybrid của mẫu crossover hạng C này sẽ dùng hệ truyền động e:HEV mới.