Bên ngoài xe được phủ một lớp bọc ngụy trang, nhưng dễ dàng nhận ra chiếc Pagani C10 thực tế khá giống với bức ảnh rò rỉ về mẫu xe mới của thương hiệu Italia từ tháng 1 năm 2021. Phần đầu xe lạ mắt với các hốc gió lớn nhỏ đan xen nhau. Cụm đèn chiếu sáng gồm hai bóng LED đặt liền thay vì tách biệt như Pagani Huayra.
Tương tự những mẫu hypercar khác của Pagani, C10 cũng được trang bị gương chiếu hậu chỉnh cơ với thiết kế quen thuộc. Đáng chú ý, cụm đèn hậu lại thay đổi với thiết kế đặt dọc. So với Huayra, Pagani C10 có phần hầm hố hơn nhờ bộ khuếch tán. Cản sau cắt xẻ trực tiếp tạo sự liền mạch hơn với bộ khuếch tán. Bên cạnh kiểu dáng tổng thể quen thuộc của các mẫu xe nhà Pagani, một chi tiết đặc trưng nữa vẫn được sử dụng trên Pagani C10 là hệ thống ống xả trung tâm với bốn ống xả hình tròn hướng lên trên.
Về hệ thống truyền động, đã có thông tin chính thức xác nhận rằng Pagani mới sẽ được trang bị động cơ xăng V12, dung tích 6.0L tăng áp kép do AMG phát triển, kết hợp với hộp số sàn hoặc hộp số tự động. Horacio Pagani cũng đã tiết lộ rằng họ tập trung vào việc giảm trọng lượng hơn là tăng thêm mã lực, với C10 sẽ không vượt quá 888 mã lực.
Sự kiện ra mắt của Pagani C10 dự kiến sẽ tổ chức trong năm 2022 và thời gian giao xe bắt đầu từ năm 2023. Một tài liệu mang nhãn hiệu Pagani bị rò rỉ cho thấy phí đặt trước cho việc sản xuất chiếc C10 cá nhân hóa là 300.000 Euro tương đương khoảng 7,27 tỷ đồng. Có thể hãng hypercar của Ý sẽ sản xuất giới hạn khoảng 300 chiếc C10 trên toàn thế giới.
Tại Việt Nam, tính đến nay mới chỉ có duy nhất một chiếc Pagani và cũng là “người tiền nhiệm” của chiếc Pagani mới sắp ra mắt: Pagani Huayra. Chiếc hypercar này đang thuộc sở hữu của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh “Nhựa”) với giá trị đồn đoán ở thời điểm hiện hiện tại lên tới 100 tỷ đồng do mang biển trắng và giá trị tăng theo thời gian vì số lượng giới hạn.'