Tại Lễ trao Giải thưởng Dịch vụ Tài chính tiêu biểu – Financial Service Awards 2021 (FSA) do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG tổ chức vừa qua, Công ty bảo hiểm Liberty vinh dự được nhận cùng lúc hai giải thưởng danh giá, gồm: Giải thưởng “Công ty bảo hiểm Phi nhân thọ có Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo tiêu biểu” với sản phẩm Gói Bảo hiểm xe ô tô toàn diện Liberty – Liberty AutoCare và “Công ty bảo hiểm Phi nhân thọ được khách hàng hài lòng về trải nghiệm số nhất”.
Liberty là một trong những công ty bảo hiểm đầu tiên triển khai giao diện mua trực tuyến một số gói bảo hiểm từ năm 2010, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng và đối tác.
Cụ thể, Liberty đã hợp tác cùng Ví điện tử MoMo ra mắt dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên ví điện tử mang đến trải nghiệm số cho khách hàng, với phương thức thanh toán “không tiền mặt”.
Liberty cũng ra mắt giao diện mua bảo hiểm trực tuyến trên website và điện thoại dành cho bảo hiểm ô tô.
Ông David Ariff Chan, Tổng giám đốc Công ty bảo hiểm Liberty Việt Nam chia sẻ: “Liberty sẽ tiếp tục phát triển và theo đuổi chuyển đổi số, liên tục nâng cấp trải nghiệm công nghệ và cải tiến sản phẩm bảo hiểm để phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu người dùng".