Hãng xe Đức đã điều chỉnh hệ thống treo xương đòn kép và hệ thống dẫn động cầu sau của R8, cho phép siêu xe có thể thực hiện các màn “drift xe có kiểm soát”. Người lái chỉ cần mở chế độ lái Thể thao để tắt hệ thống Kiểm soát ổn định thân xe.
Audi R8 V10 RWD 2022 mới sở hữu nước sơn đen nhám cho lưới tản nhiệt, bộ chia trước, lưới phía sau và ống xả kép hình bầu dục. Gói Edition cung cấp thêm mâm xe 20 inch bằng đồng, kẹp phanh đỏ, nẹp hông sợi carbon và logo màu đen.
Khách hàng có thể tùy chọn thêm Hệ thống lái năng động, bộ lốp Cup 245/30 R20 phía trước và 305/30 R20 phía sau, cùng với phanh gốm 19 inch thay cho phanh thép 18 inch tiêu chuẩn. R8 V10 Performance RWD Coupé nặng 1.590 kg với tỷ lệ phân bổ trọng lượng 40:60 giữa các trục, trong khi Spyder nặng hơn một chút với 1.695 kg.
Nội thất Audi R8 V10 RWD 2022 đi kèm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, vô lăng đa chức năng bọc da, và tùy chọn ghế xô hoặc ghế thể thao được bọc bằng da và Alcantara. Gói tùy chọn R8 Performance cung cấp ghế bọc da Alcantara màu đen với chỉ khâu màu xanh Mercato Blue và các điểm nhấn bằng carbon, đồng thời còn có hệ thống âm thanh Bang & Olufsen.
Tương tự R8 V10 bản dẫn động 4 bánh, R8 V10 RWD cũng có cả cấu hình Coupe và Spyder. Audi R8 V10 RWD 2022 vẫn được trang bị khối động cơ V10 5.2 lít FSI đặt giữa, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 562 mã lực và momen xoắn 550 Nm.
So với phiên bản cũ ra mắt cuối năm 2019, Audi R8 V10 RWD 2022 mạnh hơn 30 mã lực và 10 Nm. Sức mạnh được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số tự động 7 cấp S-Tronic với sự hỗ trợ của bộ vi sai giới hạn trượt. Audi R8 V10 RWD 2022 tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,7 giây đối với biến thể Coupe và 3,8 giây đối với biến thể Spyder. Tốc độ tối đa của siêu xe đạt ngưỡng 329km/h bản Coupe và giảm còn 327 km/h ở bản Spyder
Audi R8 V10 Performance RWD Coupe có giá khởi điểm từ 149.000 Euro tương đương 3,9 tỷ đồng tại Đức, trong khi Spyder đắt hơn một chút với giá khởi điểm là 162.000 Euro tương đương 4,2 tỷ đồng. Audi sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ ngày 21/10.