(Dân trí) - Hình thức hiện đại hơn và công nghệ nâng cấp được kỳ vọng sẽ giúp D-Max bớt lép vế các đối thủ mạnh như Ranger hay Triton ở thị trường Việt Nam, dù vẫn chưa có các tính năng hỗ trợ lái nâng cao ADAS.
Trong khuôn khổ ngày báo chí tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 (VMS 2024), Isuzu Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe bán tải New Isuzu D-Max 2024 với thiết kế mới mang tính lột xác dù chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift). Bên cạnh đó là một số nâng cấp về công nghệ (Ảnh: Nguyễn Lâm).
Isuzu D-Max 2024 có hình thức thể thao hơn trước, với cả lưới tản nhiệt và nắp ca-pô được làm mới (Ảnh: Nguyễn Lâm).
Cụm đèn pha đã được thiết kế lại, với dải đèn LED ban ngày được chuyển lên trên sát nắp ca-pô, thay vì nằm bên dưới như ở bản cũ (Ảnh: Nguyễn Lâm).
Bộ mâm hợp kim có kích thước 18 inch (Ảnh: Nguyễn Lâm).
Cản sau và cửa thùng cũng được làm mới, tích hợp cánh gió sau lớn hơn, tạo vẻ thể thao, mạnh mẽ hơn cho mẫu xe bán tải cỡ trung này (Ảnh: Nguyễn Lâm).
Cụm đèn hậu có 3 dải đèn LED định vị tạo hình chữ L chính là đặc điểm nhận diện của phiên bản mới 2024 (Ảnh: Nguyễn Lâm).
Bên trong xe, điểm mới dễ thấy nhất là đồng hồ tốc độ đã được chuyển sang loại bán điện tử (Ảnh: Nguyễn Lâm).
Thay vì loại cơ hoàn toàn như trước, D-Max mới có bảng đồng hồ có màn hình kỹ thuật số 7 inch kết hợp với hai đồng hồ cơ đặt bên ngoài, giúp tài xế dễ quan sát các thông số hơn (Ảnh: Nguyễn Lâm).
Màn hình trung tâm 9 inch vẫn giống bản cũ, với khả năng kết nối Apple CarPlay/Android Auto không dây, điều hòa tự động 2 vùng, ghế lái chỉnh điện và dàn âm thanh 8 loa (Ảnh: Nguyễn Lâm).
Họa tiết Miura-ori mới xuất hiện trên ghế ngồi, ốp cánh cửa và cổng sạc USB Type-C ở cả 2 hàng ghế (Ảnh: Nguyễn Lâm).
D-Max 2024 vẫn được đánh giá an toàn 5 sao ASEAN NCAP (Ảnh: Nguyễn Lâm).
Danh sách trang bị tiêu chuẩn gồm: hệ thống cảnh báo điểm mù, cảm biến đỗ xe trước/sau, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, ga tự động hay cân bằng điện tử, 7 túi khí (Ảnh: Nguyễn Lâm).
Đáng tiếc là bản nâng cấp này vẫn chưa có những tính năng hỗ trợ lái nâng cao (ADAS) đã dần xuất hiện trên các đối thủ cùng phân khúc với D-Max (Ảnh: Nguyễn Lâm).
Không như ở các thị trường khác, mẫu Isuzu D-Max 2024 tại Việt Nam không có tùy chọn động cơ 3.0L, mà vẫn chỉ có bản diesel 1.9L cũ, cho công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 350Nm (Ảnh: Nguyễn Lâm).
Tại thị trường Việt Nam, Isuzu D-Max 2024 có giá khởi điểm từ 650 triệu đồng cho phiên bản số sàn và cao nhất là 880 triệu đồng cho bản Type Z, tạo sự lựa chọn đa dạng và linh hoạt cho người tiêu dùng, tùy theo nhu cầu sử dụng (Ảnh: Nhật Minh).
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 chính thức mở cửa cho khách tham quan từ ngày 24/10 đến 27/10, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (quận 7, TPHCM). Sự kiện này quy tụ 19 thương hiệu ô tô, xe máy và mô-tô tham dự, kỳ vọng thu hút 230.000-250.000 lượt khách.