Techcombank giới thiệu giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp logistics Car Bank Insurance
cbi.lienhe@gmail.com
15.08.2024 07:22

Bộ giải pháp toàn diện của Techcombank nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp logistic phát triển bền vững, góp phần tăng lợi thế của ngành này trong chuỗi cung ứng toàn cầu.

Tại Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024), Techcombank giới thiệu bộ giải pháp toàn diện được thiết kế cho hành trình của doanh nghiệp logistics, từ cung ứng dịch vụ đến thu tiền và đối soát. Bộ giải pháp gồm các dịch vụ thanh toán nội địa và quốc tế toàn diện, giải pháp thu tiền liền mạch, quản trị và tối ưu dòng tiền, cùng các gói tài trợ vốn linh hoạt được "may đo" theo đặc thù ngành.

Nhân viên Techcombank giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. Ảnh: Techcombank

Nhân viên Techcombank giới thiệu sản phẩm tới khách hàng. Ảnh: Techcombank

Theo đó, tại khu vực triển lãm của Techcombank, doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm trực tiếp Ngân hàng số Techcombank Business. Chỉ với vài chạm, doanh nghiệp có thể thực hiện ngay các giao dịch trực tuyến như chuyển tiền quốc tế, thanh toán thuế, phí dịch vụ cảng, bảo lãnh... nhanh chóng, an toàn và bảo mật. Đồng thời, các đơn vị cũng có thêm cơ hội trải nghiệm theo dõi và quản trị dòng tiền tập trung trên giao diện nền tảng C-Cash. Hệ thống cung cấp báo cáo gần theo thời gian thực với biểu đồ trực quan, hỗ trợ dự báo dòng tiền và ra quyết định tài chính kịp thời. Doanh nghiệp có thể theo dõi số dư, tiền gửi, ngoại hối, khoản vay và hạn mức của tất cả tài khoản ngân hàng từ các công ty con trên cùng một nền tảng.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, ông Phạm Dương Hiếu, Giám đốc Cao cấp Lĩnh vực Kinh tế FMCG, Bán lẻ và Logistics, khối Khách hàng doanh nghiệp và Định chế tài chính Techcombank chia sẻ các "Giải pháp tài chính cho doanh nghiệp logistics trong hành trình xanh hóa và chuyển đổi số". Techcombank cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc mang giải pháp tài chính hỗ trợ doanh nghiệp logistics thích ứng với xu hướng phát triển bền vững, ứng dụng công nghệ số.

"Với phương châm 'khách hàng là trọng tâm', Techcombank mang đến những giải pháp tài chính gắn liền với đời sống tài chính của doanh nghiệp. Đặc biệt, mạng lưới đối tác lớn của ngân hàng sẽ góp phần tăng giá trị, phát triển bền vững cho doanh nghiệp logistics", lãnh đạo Techcombank chia sẻ.

Khách hàng doanh nghiệp trải nghiệm gian hàng Techcombank tại sự kiện. Ảnh: Techcombank

Khách hàng doanh nghiệp trải nghiệm gian hàng Techcombank tại sự kiện. Ảnh: Techcombank

Techcombank là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất Việt Nam, hàng đầu khu vực châu Á. Theo đuổi chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm, Techcombank đang cung cấp các giải pháp tài chính và dịch vụ ngân hàng đa dạng cho 13,8 triệu khách hàng, bao gồm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, thông qua mạng lưới điểm giao dịch trên toàn quốc, cũng như dịch vụ ngân hàng số.

Thanh Thư

( vnexpress.net)
Tin khác
Showroom
Showroom
682A, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
682A Trường Chinh , Phường 15 , Quận Tân Bình
04 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số 10 Đường 14 Hoàng Quốc Việt, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
2008 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
Ôtô đang bán

BYD Dolphin Hatchback-B

BYD Dolphin Hatchback-B
Hồ Chí Minh
Số tự động
600 Triệu

BYD Atto3 pk C giá đẹp

BYD Atto3 pk C giá đẹp
Hồ Chí Minh
Số tự động
730 Triệu

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt
Đắk Lắk
Số tay
779 Triệu

Mercedes Benz Glc300 All New

Mercedes Benz Glc300 All New
Hồ Chí Minh
Số tự động
2 tỷ 659 triệu

HD320 chở Heo

HD320 chở Heo
Tiền Giang
Số tay
2 tỷ 579 triệu