Theo thông tin từ đại lý, MG7 đã được nhập khẩu về Việt Nam và đang trong quá trình hoàn thiện các thủ tục giấy tờ liên quan. Xe dự kiến ra mắt thị trường Việt vào cuối tháng 8/2024.
Tư vấn bán hàng tiết lộ thêm, chiếc MG7 đầu tiên thuộc phiên bản Trophy. Đây sẽ là phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe này tại thị trường Việt Nam. Xếp dưới bản này là phiên bản tiêu chuẩn STD.
MG7 sở hữu thiết kế thể thao, khỏe khoắn và hiện đại. Đầu xe gây ấn tượng với cụm đèn pha kiểu tam giác sắc cạnh được trang bị dải đèn LED đôi phía bên trong, đi kèm hốc thông gió hai bên yếm trước giúp tăng thêm phần thể thao. Xe được trang bị bộ mâm 18 inch hoặc 19 inch tùy phiên bản, kèm lốp 225/50 hoặc 245/40.
Ở phía sau, đuôi xe gây ấn tượng với cụm đèn hậu LED nối liền, cánh gió đuôi nhỏ tích hợp vào nắp cốp sau và 4 ống xả hình bầu dục chia đều sang 2 bên. Phiên bản cao cấp nhất sẽ có thêm logo màu đen trên sườn xe, cánh gió đuôi chủ động và màu sơn ngoại thất xanh lá British Green độc quyền.
Khoang cabin MG7 có cấu hình 5 chỗ ngồi, thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi không thua gì những mẫu xe sang Đức với bảng đồng hồ LCD toàn phần 10,25 inch và màn hình điều khiển trung tâm 12,3 inch nổi bật trên taplo.
Chưa hết, mẫu sedan cỡ D này còn được trang bị vòm kính đóng mở Topload, hệ thống buồng lái thông minh Zebra Luoshen 8155, hỗ trợ lái thông minh cao cấp MG PILOT 2.0 và hệ thống âm thanh BOSE Premium 9 loa,...
Cung cấp sức mạnh cho MG7 Trophy là động cơ 2.0L cho công suất 254 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm đi kèm hộp số AT 9 cấp. So với các đối thủ trong phân khúc như Toyota Camry, Mazda6 hay KIA K5, động cơ của phiên bản này vượt trội hơn hẳn. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 1.5L công suất 183 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm đi kèm số ly hợp kép 7 cấp.
Hiện các đại lý đã bắt đầu nhận cọc MG7 tại Việt Nam với giá bán dự kiến từ 700 - 800 triệu đồng. Tư vấn viên cho biết những khách hàng đặt cọc sớm sẽ nhận được ưu đãi tiền mặt và voucher bảo dưỡng.