Chiều nay tư vấn về thẻ tích hợp đầu tiên ở Đông Nam Á Car Bank Insurance
cbi.lienhe@gmail.com
07.05.2021 08:09

Các chuyên gia từ Mastercard và VIB sẽ tư vấn cách mở và tận dụng tiện ích, ưu đãi thẻ tích hợp Online Plus 2in1 vào 14h hôm nay.

Thanh toán không tiền mặt là một trong những xu hướng được ưa chuộng toàn cầu thời gian qua, nhất là khi Covid-19 vẫn diễn biến khó lường, nhiều quốc gia phát hiện ổ dịch mới và lượng vaccine "cung không đủ cầu".

Trước kia, đa phần người dân thích đi chợ truyền thống, siêu thị hay cửa hàng chuyên doanh... vì được trực tiếp lựa chọn, tiếp cận hàng tươi ngon hoặc cầm, nắm tận tay món đồ yêu thích. Tuy nhiên dịch đã thay đổi thói quen mua sắm của nhiều người và thương mại điện tử dần phổ biến, thậm chí với cả nhóm khách lớn tuổi. Thay vì đến nơi đông đúc, khó đảm bảo an toàn, họ chọn trải nghiệm mua sắm tại nhà và nhận hàng ngay trong ngày, riêng với hàng tươi sống giao nhanh trong 1-2h.

Hoạt động mua sắm trực tuyến "lên ngôi" thôi thúc các ngân hàng, tổ chức tài chính đổi mới, sáng tạo và ra mắt các giải pháp thanh toán thông minh, góp phần thúc đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng.

Nghiên cứu Impact Studies của Mastercardtháng 5/2020 cho thấy 49% người được khảo sát tại Singapore đã gia tăng thanh toán không tiếp xúc, Malaysia 48%, Thái Lan và Philippines lần lượt 33% và 38%. Người dân cũng tin vào độ an toàn của thanh toán điện tử khi mua sắm trực tuyến. Theo Statista, chỉ riêng năm 2020, tổng giá trị giao dịch thanh toán điện tử tại Việt Nam ước tính lên tới 8,606 tỷ USD.

Dòng thẻ mới của VIB.

Dòng thẻ mới của VIB.

Hướng đến tài chính toàn diện và lối sống không tiền mặt tại Việt Nam, VIB ra mắt dòng thẻ Online Plus 2in1 thông minh và được Mastercard vinh danh là "Ngân hàng dẫn đầu về đổi mới và sáng tạo".

Bà Winnie Wong - Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào nhấn mạnh thông điệp: "Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại Đông Nam Á phát hành dòng thẻ tích hợp cả hai tính năng thẻ riêng biệt, gồm thẻ tín dụng và thẻ thanh toán trên cùng một thẻ".

Theo đại diện VIB, Online Plus 2in1 là cách thuận tiện, thông minh để khách hàng xây dựng lịch sử tín dụng cá nhân. Người chưa đủ điều kiện mở thẻ tín dụng vẫn có thể mở Online Plus 2in1.

Quy trình duyệt cấp hạn mức online ứng dụng công nghệ Big Data và AI, dựa trên thông tin của người dùng, bao gồm lịch sử chi tiêu với tính năng thẻ thanh toán quốc tế, từ đó tự động cấp hạn mức và kích hoạt tính năng thẻ tín dụng cho chủ thẻ.

"Online Plus 2in1 là bước đột phá về cách dùng: chỉ cần một thẻ, một chạm cho mọi giao dịch, từ chi tiêu trên ứng dụng mua sắm, chuyển tiền, thanh toán đến rút tiền... Ưu đãi tặng đến 43 triệu đồng để dùng dịch vụ Grab và tích điểm cho mọi chi tiêu với mức gấp 20 lần giao dịch Grab thông thường" đại diện VIB nói.

Người dùng có thể sở hữu và sử dụng thẻ sau 30 phút đăng ký trực tuyến, ngay cả vào cuối tuần mà không phải đến quầy giao dịch.

Nhiều người dùng chú ý dòng thẻ mới của VIB, thắc mắc về thao tác mở thẻ, tra cứu thông tin, tận dụng ưu đãi gồm: Thẻ tích hợp với thanh toán điện tử như thế nào? Liệu có thể rút tiền miễn phí trên toàn bộ ATM toàn quốc? Cần lưu ý gì khi sử dụng thẻ này cho tiêu dùng online? Hạn mức, những ưu đãi, phí thường niên, phí giao dịch ở nước ngoài hay những tiện ích mới lạ?

Buổi tư vấn trực tuyến chủ đề "Dòng thẻ tích hợp đầu tiên Đông Nam Á" do VnExpress tổ chức lúc 14h hôm nay sẽ giải đáp những vấn đề trên, đồng thời chia sẻ chi tiết với độc giả cách sử dụng thẻ tín dụng sao cho an toàn, những lỗi người dùng hay mắc phải, ưu đãi khi mở thẻ...

Bà Tường Nguyễn (đại diện VIB) và Winnie Wong (đại diện Mastercard tại Việt Nam).

Bà Tường Nguyễn (đại diện VIB) và Winnie Wong (đại diện Mastercard tại Việt Nam).

Tham gia tư vấn trực tuyến có bà Winnie Wong - Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào. Bà sẽ nói về sự thay đổi trong hành vi sử dụng phương thức thanh toán thẻ của người tiêu dùng; tầm quan trọng của việc đầu tư mạnh cho an toàn và bảo mật khi thanh toán điện tử nói chung; quy trình mở thẻ ngân hàng hay thẻ tín dụng hiện tại khác gì so với 15 năm trước; lợi thế cạnh tranh giữa các ngân hàng hay những công nghệ hàng đầu nào quyết định sự thành bại của ngân hàng số...

Ngoài ra, bà Tường Nguyễn - Giám đốc Trung tâm Chiến lược và Vận hành thẻ VIB - cũng đồng hành với độc giả để giải đáp những thắc mắc liên quan thẻ Online Plus 2in1, tính năng, công nghệ, chế độ bảo mật và những lý do giúp dòng thẻ này và VIB được vinh danh "Ngân hàng dẫn đầu về đổi mới và sáng tạo".

Hiếu Châu

Tin khác
Showroom
Showroom
682A, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
682A Trường Chinh , Phường 15 , Quận Tân Bình
04 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số 10 Đường 14 Hoàng Quốc Việt, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
2008 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
Ôtô đang bán

BYD Dolphin Hatchback-B

BYD Dolphin Hatchback-B
Hồ Chí Minh
Số tự động
600 Triệu

BYD Atto3 pk C giá đẹp

BYD Atto3 pk C giá đẹp
Hồ Chí Minh
Số tự động
730 Triệu

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt
Đắk Lắk
Số tay
779 Triệu

Mercedes Benz Glc300 All New

Mercedes Benz Glc300 All New
Hồ Chí Minh
Số tự động
2 tỷ 659 triệu

HD320 chở Heo

HD320 chở Heo
Tiền Giang
Số tay
2 tỷ 579 triệu