FORD EVERESR 2023 - GIAO SỚM NHẤT THỊ TRƯỜNG
BẢNG GIÁ CHÍNH THỨC FORD EVEREST THẾ HỆ MỚI
1. FORD EVEREST AMBIENTE 4x2 6AT 2.0L Single Turbo Diesel: 1.099 tỷ
2. FORD EVEREST SPORT 4x2 6AT 2.0L Single Turbo Diesel: 1.166 tỷ
3. FORD EVEREST TITANIUM 4x2 6AT 2.0L Single Turbo Diesel: 1.245 tỷ
4. FORD EVEREST TITANIUM+ 4x4 10AT 2.0L Bi-Turbo Diesel: 1.452 tỷ
Lưu ý:
+ Ngoại thất màu Trắng tuyết và Đỏ cam +7.000.000
+ Nội thất da màu hạt dẻ +7.000.000
Everest Thế hệ Mới được thiết kế dựa trên nền tảng khung gầm rời toàn cầu của Ford.
Phần trước của xe được áp dụng công nghệ tạo hình bằng thủy lực giúp cho chiếc xe nhẹ, chắc chắn, và tạo nhiều không gian để lắp bộ ắc quy thứ hai hoặc làm mát cho khoang động cơ.
Everest được trang bị hệ thống treo độc nhất trong phân khúc:
• Hệ thống treo trước độc lập, sử dụng lò xo trụ và thanh cân bằng, giúp vận hành ở các góc nghiêng lớn hơn, ưu thế khi đi off-road.
• Hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn và thanh ổn định liên kết kiểu Watts, giúp kiểm soát thân xe tốt hơn, êm ái như xe con.
Những trang bị này nhằm giúp cho lái xe và hành khách cảm giác chắc chắn hơn khi đi qua các góc cua - thân xe sẽ không bị nghiêng nhiều.
Hệ thống treo này cũng sẽ phát huy tác dụng khi di chuyển trên một con đường không trải nhựa - hoặc có mặt đường xấu.
Người lái có thể tùy chọn các chế độ quản lý địa hình với các minh họa 3D sinh động, dễ nhận biết trên màn hình cảm ứng trung tâm:
• NORMAL (THÔNG THƯỜNG): chế độ lái thường ngày, đường bằng
• ECO (TIẾT KIỆM): thay đổi các điểm chuyển số giúp tối ưu hiệu quả sử dụng nhiên liệu
• TOW/HAUL (KÉO TẢI): mang lại nhiều mô men xoắn ở số thấp để kéo hay khi chở nặng
• SLIPPERY (TRƠN TRƯỢT): giúp kiểm soát và giảm độ trượt bánh trên các địa hình trơn trượt
• MUD & RUTS (BÙN LẦY): tăng độ kiểm soát tối đa trong các tình huống off-road khắc nghiệt
• SAND (CÁT): tối ưu lực tới các bánh xe
Everest Thế Hệ Mới phiên bản Titanium+ sử dụng động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo cho công suất mạnh mẽ, vận hành tinh tế với nhiều cải tiến về khả năng chống rung ồn (NVH).
Động cơ 2.0L Bi-Turbo cung cấp mô men xoắn cực đại 500Nm ở dải vòng tua 1.750 – 2000 vòng/phút và công suất 210PS/ 3500 vòng phút. Động cơ này có thể tương thích với diesel sinh học B20 và đi kèm lựa chọn hộp số tự động 10 cấp se-lectShift rất hiệu quả của Ford.
HOTLINE: 0973.334.876 (TẤN DUY - SÀI GÒN FORD)
ĐỊA CHỈ: 161F Dạ Nam, P3,Q8, TP.HCM