VinFast ra mắt bán tải điện đầu tiên Car Bank Insurance
cbi.lienhe@gmail.com
11.01.2024 07:33

Mỹ Mẫu bán tải điện VF Wild concept trình làng ở triển lãm CES 2024, kết quả sau hơn 8.000 giờ hợp tác giữa VinFast và hãng thiết kế Australia, sáng 10/1.

Mẫu concept hoàn toàn mới được VinFast giới thiệu tại triển lãm công nghệ hàng đầu thế giới CES 2024, đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Las Vegas, từ ngày 9-12/1.

VinFast VF Wild ra mắt tại CES 2024.

VinFast VF Wild ra mắt tại CES 2024.

VF Wild được hãng định vị ở phân khúc bán tải cỡ trung, chiều dài tổng thể 5.324 mm và chiều rộng 1.997 mm. Thiết kế ngoại thất pha trộn giữa đường cong và đoạn gấp khúc. Điểm nhấn của đầu xe là cụm đèn hình cánh chim của VinFast. Phần mui xe được vuốt tương đối phẳng về phía sau. 2 bên hông xe có đường dập nổi. Vòm bánh xe màu đen rộng ra phía ngoài.

Thiết kế mẫu concept này là thành quả của sự hợp tác giữa VinFast và Công ty thiết kế GoMotiv (Australia), sau hơn 8.000 giờ nghiên cứu và phát triển, với sự tham gia của nhiều nhà thiết kế hàng đầu. "Thiết kế VF Wild lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc áo choàng của siêu anh hùng bay trong gió, các kỹ sư đã sáng tạo nên ngôn ngữ thiết kế 'Sức mạnh của Dòng chảy' đặc biệt dành riêng cho mẫu bán tải điện này", đại diện hãng nói.

Thiết kế nội thất VF Wild.

Thiết kế nội thất VF Wild.

Nội thất có nhiều chi tiết cao cấp, bọc da màu nâu, điểm nhấn các mảng màu xám. Bên trong, xe có hai màn hình trung tâm cỡ lớn, một màn hình hiển thị nhỏ sau vô lăng, gương chiếu hậu sử dụng camera hiển thị hình ảnh qua màn hình. Mẫu bán tải điện có cửa sổ trời toàn cảnh.

Ở phía sau, thùng hàng có thể mở rộng linh hoạt, thông qua tính năng gập tự động của kính chắn gió và hàng ghế sau, giúp tăng chiều dài khoang chứa từ 1.524 đến 2.438 mm. Đây cũng là kích thước dài nhất trong số những mẫu xe cùng phân khúc, giúp người dùng có được không gian rộng rãi để chở đồ, nghỉ ngơi hay giải trí trên xe, tăng tối đa sự tiện dụng.

Sự xuất hiện của VF Wild thu hút sự quan tâm của khách tham dự triển lãm.

Sự xuất hiện của VF Wild thu hút sự quan tâm của khách tham dự triển lãm.

"VF Wild khẳng định mục tiêu của VinFast với tầm nhìn tạo ra những dòng xe điện chất lượng cao, bền vững, dễ dàng tiếp cận người dùng toàn cầu", bà Trần Mai Hoa, Phó Tổng giám đốc Kinh doanh, Marketing VinFast toàn cầu cho biết. "Mẫu xe ý tưởng thể hiện cam kết của thương hiệu, với mục tiêu thâm nhập thị trường bán tải điện đang phát triển mạnh mẽ trên toàn cầu".

Tuấn Minh
Ảnh: VinFast

 
( vnexpress.net)
Tin khác
Showroom
Showroom
682A, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
682A Trường Chinh , Phường 15 , Quận Tân Bình
04 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số 10 Đường 14 Hoàng Quốc Việt, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
2008 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
Ôtô đang bán

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt
Đắk Lắk
Số tay
779 Triệu

Mercedes Benz Glc300 All New

Mercedes Benz Glc300 All New
Hồ Chí Minh
Số tự động
2 tỷ 659 triệu

HD320 chở Heo

HD320 chở Heo
Tiền Giang
Số tay
2 tỷ 579 triệu

Dolphin mẫu xe đô thị

Dolphin mẫu xe đô thị
Bình Dương
Số tự động
650 Triệu

BYD Seal Sedan điện sang trọng thể thao

BYD Seal Sedan điện sang trọng thể thao
Bình Dương
Số tự động
1 tỷ 100 triệu