Chiêm ngưỡng xe điện mui trần tại Triển lãm Xe điện hóa Car Bank Insurance
cbi.lienhe@gmail.com
09.01.2024 07:57

MG Việt Nam đưa Cyberster – mẫu ôtô điện từng đạt giải iF Design Awards đến trưng bày tại triển lãm, bên cạnh toàn bộ các dòng xe đang kinh doanh, ngày 13-14/1.

Thông qua sự xuất hiện tại Triển lãm Xe điện hóa Việt Nam, MG tiếp tục khẳng định thông điệp sẵn sàng cho tương lai mới của hãng tại thị trường trong nước.

Tâm điểm khu trưng bày MG tại Triển lãm Xe điện hóa Việt Nam là Cyberster - mẫu xe điện thể thao mui trần trang bị hệ thống buồng lái ảo thông minh Banma Cyber OS, từng đạt giải tại iF Design Awards.

MG Cyberster ở sự kiện ra mắt tại Việt Nam. Ảnh: MG Việt Nam

MG Cyberster ở sự kiện ra mắt tại Việt Nam.

MG Việt Nam thiết kế riêng toàn bộ khu trưng bày rộng hơn 100 m2 tại triển lãm, theo phong cách đường đua độc đáo với tông màu đỏ đen nổi bật. Tại khu vực lái thử, hãng chuẩn bị sẵn dàn xe RX5, ZS, MG 5 và MG 5 mới để phục vụ trải nghiệm của khách tham dự.

Xuyên suốt 2 ngày của triển lãm, MG Việt Nam tổ chức hàng loạt các hoạt động thú vị tại gian hàng, gồm các minigame với phần thưởng hấp dẫn.

Cyberster được hãng mẹ SAIC sản xuất dưới tên thương hiệu con MG. Mẫu xe này không phải sản phẩm dành riêng cho Trung Quốc, mà bán cả ở nước ngoài, gồm châu Âu và Anh.

Phối cảnh Khu trưng bày MG tại Triển lãm Xe điện hoá Việt Nam.

Phối cảnh Khu trưng bày MG tại Triển lãm Xe điện hoá Việt Nam.

>> Đăng ký nhận vé tham gia Triển lãm Xe điện hóa Việt Nam

Mẫu xe thể thao thuần điện của MG sở hữu thiết kế bắt mắt với cửa mở theo phong cách siêu xe Lamborghini. Những chi tiết như đèn pha, đèn hậu LED dạng góc cạnh. Cyberster dài 4.535 mm, rộng 1.913 mm, cao 1.329 mm, với trục cơ sở 2.690 mm và trọng lượng 1.850 kg. La-zăng của xe loại 20 inch.

Mẫu xe 2 cửa này sở hữu phần mui vải được gấp và cất gọn trong phần cốp sau. Khoang lái có ghế kiểu thể thao cùng tông màu trầm chủ đạo. Hệ thống điều khiển cảm ứng với thiết kế tập trung về phía người lái. Cần số dạng nút bấm.

MG Cyberster có cửa mở hình cánh chim

MG Cyberster có cửa mở hình cánh chim.

Cyberster có hai cấu hình cho khách lựa chọn. Đầu tiên là phiên bản một môtơ điện đặt sau (RWD) với công suất 310 mã lực. Pin lithium-ion trên bản này dung lượng 64 kWh, cho tầm hoạt động khoảng 520 km.

Phiên bản mạnh hơn (AWD) của Cyberster lắp bộ pin 77 kWh, cho tầm hoạt động 580 km. Bản này lắp môtơ điện ở hai cầu, công suất 536 mã lực, mô-men xoắn 725 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây.

Ngoài ra, đến với sự kiện này, ngay tại khu vực lái thử của công viên Yên Sở, khách hàng sẽ được lái thử và trải nghiệm thực tế 4 sản phẩm hiện có là MG5, New MG5, MG ZS và MG RX5 trực tiếp dưới sự hướng dẫn của các tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của các đại lý MG tại Hà Nội.

Dàn xe lái thử của MG tại một sự kiện.

Dàn xe lái thử của MG tại một sự kiện.

Ngoài việc lái thử các mẫu xe MG, triển lãm còn có sự tham gia của các mẫu xe thuần điện hoặc hybrid đến từ VinFast, Hyundai, Nissan, MG, Haval, Wuling, Haima... Thương hiệu phụ kiện ôtô có phủ bóng thủy tinh Capco, hãng thảm trải sàn Kata, các đơn vị cung cấp trụ sạc cùng hàng chục gian hàng ẩm thực, thương hiệu đồ uống.

Lần đầu tiên, tại Triển lãm Xe điện hóa Việt Nam, công chúng đến tham dự có cơ hội lái thử nhiều mẫu xe điện, xe hybrid. Triển lãm Xe điện hóa thuộc khuôn khổ Car Awards 2023 do báo VnExpress tổ chức tại Công viên Yên Sở, Hà Nội vào ngày 13-14/1.

Công chúng tham gia có thể đăng ký tại đây.

Tuấn Minh
Ảnh: MG Việt Nam

( vnexpress.net)
Tin khác
Showroom
Showroom
682A, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
682A Trường Chinh , Phường 15 , Quận Tân Bình
04 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số 10 Đường 14 Hoàng Quốc Việt, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
2008 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
Ôtô đang bán

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt
Đắk Lắk
Số tay
779 Triệu

Mercedes Benz Glc300 All New

Mercedes Benz Glc300 All New
Hồ Chí Minh
Số tự động
2 tỷ 659 triệu

HD320 chở Heo

HD320 chở Heo
Tiền Giang
Số tay
2 tỷ 579 triệu

Dolphin mẫu xe đô thị

Dolphin mẫu xe đô thị
Bình Dương
Số tự động
650 Triệu

BYD Seal Sedan điện sang trọng thể thao

BYD Seal Sedan điện sang trọng thể thao
Bình Dương
Số tự động
1 tỷ 100 triệu