Để đạt được thời gian tăng tốc khó tin này, hãng xe Nhật Bản sử dụng bốn động cơ điện tạo ra tổng công suất 1.985 mã lực và mô-men xoắn 2.000 Nm. Tốc độ tối đa của Owl là 400 km/h và chạy từ 0-300 km/h trong 10,6 giây.
Cung cấp năng lượng cho xe là khối pin lithium-ion 64 kWh giúp chiếc xe hoạt động tối đa 450 km/h trong các thử nghiệm của NEDC (New European Driving Cycle - thử nghiệm tiêu thụ nhiên liệu và khí thải). Aspark cho biết, khối pin có dung lượng lớn hơn sẽ được phát triển trong tương lai.
Thiết kế ngoại thất của Aspark Owl pha trộn đường cong và góc cạnh. Chất liệu chính là nhựa gia cố sợi carbon, trần xe được làm từ khung thép không gỉ. Chiều cao của xe chỉ khoảng 99 cm. Khung gầm liền khối nặng vỏn vẹn 120 kg.
Owl dùng giảm xóc tay đòn kép ở mỗi bánh. Giảm chấn thủy lực có 3 chế độ, giúp xe thay đổi khoảng sáng gầm từ 80-160 mm. Phanh đĩa dạng gốm carbon với kẹp phanh 10 piston phía trước và 4 piston phía sau.
Aspark không chú trọng về thiết kế nội thất. Bên trong có bốn màn hình, trong đó hai màn hình để chiếu hình ảnh phía sau, được truyền từ camera gắn trên gương chiếu hậu.
Aspark cho biết sẽ sản xuất 50 chiếc Owl với mức giá 3,2 triệu USD. Dự kiến sẽ đi vào sản xuất vào quý II năm 2020.
Minh Quân