Về ngoại thất, Honda Brio 2023 được tinh chỉnh nhẹ ở một số chi tiết như lưới tản nhiệt lớn hơn và hoa văn mới. Cản trước mới với hốc đèn sương mù LED nối liền nhau. Cản sau tinh chỉnh lại. Riêng bản RS được cập nhật đèn pha LED xếp lớp giống BR-V và City, trong khi bản Satya vẫn là đèn pha halogen giống đời cũ.
Một số nâng cấp khác có thể kể đến: đóng mở cửa rảnh tay và mâm 15 inch tối màu trên bản RS, trong khi bản Satya sử dụng mâm 14 inch và có thêm tùy chọn màu xanh nõn chuối Electric Lime Green mới.
Về nội thất, tất cả các phiên bản Honda Brio 2023 đều có nội thất tối màu. Màn hình thông tin giải trí trung tâm 7 inch có kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Phiên bản RS cao cấp hơn với cụm đồng hồ tích hợp màn hình đa thông tin mới, bổ sung chìa khóa thông minh và khởi động nút bấm.
Về vận hành, Honda Brio 2023 vẫn sử dụng động cơ iVTEC 1.2L, 4 xy-lanh, SOHC, cho công suất 89 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 110 Nm tại 4.800 v/ph, tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động vô cấp CVT. Hệ dẫn động cầu trước.
Về an toàn, ở lần nâng cấp này, Honda Brio được trang bị hai túi khí, nhắc nhở thắt dây an toàn, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và cảm biến lùi. Xe không có cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.
Đáng chú ý, Brio không nhận được hệ thống Honda Sensing cho phiên bản 2023, điều đó có nghĩa là WR-V vẫn là chiếc xe đáng mua nhất của Honda tại thị trường ASEAN với hệ thống ADAS nói trên.
Tại Việt Nam, Honda Brio đã bị khai tử từ năm 2022 do không đạt tiêu chuẩn khí thải Euro5 theo yêu cầu của Chính phủ. Giai đoạn cuối 2021 - đầu 2022, hãng xe Nhật Bản đưa ra chương trình hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho mẫu xe này nhằm mục đích dọn kho. Sau chương trình, những đại lý còn xe tiếp tục bán cho tới khi hết hàng.