Theo thông tin từ hãng các phiên bản trên đều được lắp ráp tại Việt Nam và có thể bàn giao vào cuối tháng 4 hoặc lâu hơn không đáng kể. So với thế hệ trước thì BMW 3 Series LCI chỉ có nâng cấp nhẹ ở ngoại hình ở phía trước, phía sau, hệ thống đèn chiếu sáng là loại Led Matrix cho khả năng phát sáng rộng hơn thay vì Laser LED có tầm chiếu xa hơn. Tùy theo phiên bản mà sẽ có các lựa chọn mâm khác nhau.
Đáng chú ý bên trong nội thất được thay đổi khá nhiều so với thế hệ tiền nhiệm. Dễ nhận thấy nhất là việc có thêm trang bị màn hình kép gồm đồng hồ lái 12.3 inch và màn hình trung tâm 14.9 inch, hệ điều hành iDrive 8.0, cụm cần số được tối giản giúp không gian trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn.
Tuy nhiên theo một số thông tin chưa chính thức thì các trang bị trên bản LCI sẽ có phần khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm như cửa sổ trời nhưng sẽ thiếu vắng các option khiến người dùng hụt hẫng như hệ thống phanh M-Sport, vi sai cầu sau M-Sport, camera 360 độ, màn hình Hud,… để tối ưu giá bán.
Ngoài ra các tư vấn bán hàng còn cho biết giá bán của BMW 3 Series G20 LCI 2023 có mức đề xuất từ 1.499 tỷ đồng cho bản 320i Sport Line, 1.699 tỷ đồng cho bản 320i M-Sport và cao nhất 1.879 tỷ đồng cho bản 330i M-Sport. Mức giá này chỉ cao hơn trung bình khoảng 100 triệu đồng so với thế hệ tiền nhiệm.
Ở thời điểm hiện tại, nhà phân phối BMW tại Việt Nam vẫn chưa có thêm các thông tin chính thức về mẫu xe này. Trước đó mẫu SUV cỡ lớn BMW X7 2023 cũng đã được chào bán tại thị trường Việt Nam với giá bán từ 7.399 tỷ đồng.
Với mức giá này thì BMW 3 Series G20 LCI 2023 đã có phần trở nên hấp dẫn hơn so với đối thủ trực tiếp Mercedes-Benz C-Class khi đang có giá bán từ 1.709 tỷ đồng đến 2.199 tỷ đồng, nhờ đó mà dễ dàng tiếp cận người dùng hơn so với các đối thủ khác như Audi A4 hay Volvo S60.