Bước sang tháng Hai, Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có doanh số cao nhất phân khúc sedan hạng B, với 1.564 xe giao đến tay khách hàng, tăng trưởng gần 53% so với tháng 1 (1.024 xe). Tổng doanh số cả phân khúc sedan cỡ C là 4.225 xe, như vậy Accent chiếm 37% thị phần.
Vị trí bán chạy thứ 2 thuộc về mẫu Honda City với 878 xe bán ra, theo sát là mẫu Toyota Vios với 870 xe giao đến khách hàng. Đáng chú ý, doanh số của Vios trong tháng 2 tăng cao đột biến so với tháng trước (275 xe), cụ thể tăng hơn 3 lần. Tuy nhiên mức bán ra này vẫn chưa thể giúp Vios lấy lại vị thế "vua doanh số" mà mẫu xe từng nắm giữ liên tiếp nhiều lần trong 2022.
Trong tháng Hai, Toyota tung ra chương trình giảm 50% lệ phí trước bạ cho Vios các bản E MT, CVT và G CVT, nhằm dọn đường cho bản nâng cấp Vios 2023 có thể ra mắt vào quý II, đồng thời kích cầu tiêu dùng khi kết quả doanh số của mẫu xe này quá thấp trong tháng đầu năm 2023. Tuy vậy, việc khách hàng chờ bản mới cũng như nguồn cung bản cũ dần cạn khiến doanh số Vios bị Accent bỏ xa. Trong khi đó, Honda cũng có chương trình giảm 50% lệ phí trước bạ cho mẫu City.
Ngoài ra, nhóm sedan cỡ B còn có các mẫu xe khác góp mặt bao gồm Mitsubishi Attrage, Kia Soluto, Mazda2 và Suzuki Ciaz. Doanh số Mitsubishi Attrage, Mazda2, Soluto lần lượt là 443, 367 và 101 xe. Ciaz từ Suzuki tiếp tục "đội sổ" trong phân khúc, chỉ bán ra 2 xe.
Phân khúc sedan cỡ B còn có mẫu Nissan Almera, nhập khẩu Thái Lan nhưng nhà phân phối không công bố số liệu bán hàng.
Tân Phan