Chủ nhân của Huayra Codalunga thứ 2 là Oleg Egorov - chủ sở hữu hãng độ TopCar Design. Ngoài Codalunga, bộ sưu tập Pagani của Oleg Egorov còn có Zonda HP Barchetta, Zonda Revolucion, Zonda Roadster Unica, Imola, Zonda Cinque...
Khác với chiếc Huayra Codalunga đầu tiên có lớp sơn xanh độc đáo, Pagani Huayra Codalunga thứ 2 sở hữu ngoại thất có phần trung tính hơn với tông màu Ayamara Bronze. Phần đuôi xe nổi bật với đường sọc màu đen bao quanh thân xe.
Phong cách cổ điển thể hiện rõ ở cụm đèn hậu dạng tròn và các hốc bo tròn ở cản sau, kết hợp với hệ thống 4 ống xả đặc trưng của Pagani. Huayra Codalunga thứ 2 trang bị bộ mâm App Tech làm từ hợp kim nhôm Avional, kích thước bánh trước 20 inch và bánh sau 21 inch.
Mẫu Huayra đặc biệt này vẫn thừa hưởng phong cách mở nắp capo, tấm che bảo vệ khoang động cơ và cửa cánh chim gullwing đặc trưng. "Codalunga" có nghĩa là "đuôi dài" trong tiếng Ý và chiếc Huayra này sở hữu chiều dài hơn 14,17 inch (360 mm) so với phiên bản cơ sở. Khối lượng tăng thêm ở phía sau nhưng trọng lượng xe chỉ nặng 2.822 pound (1.290 kg).
Nội thất Huayra Codalunga thứ 2 thể hiện rõ sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, các chi tiết của xe được làm từ nhôm nguyên khối. Bộ ghế da với đường chỉ thêu nổi độc đáo, thảm sàn làm từ da thật và có màu tương phản. Khu vực bệ cần số được chế tác thủ công với bên trên là gỗ thật.
Đặc biệt chiếc có huy hiệu Huayra Codalunga thứ 2 đặt giữa hai ghế cùng chữ ký của nhà sáng lập Horacio Pagani. Huayra Codalunga được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.0L đặt giữa tăng áp kép do AMG lắp ráp, cho công suất 840 mã lực (617 kW) và mô-men xoắn 1.100 Nm (811 pound-feet).
Đây là chiếc thứ 2 trong số 5 chiếc Codalunga mà Pagani dự định chế tạo. Giá khởi điểm của mẫu xe này lên đến 7,35 triệu USD tương đương hơn 172 tỷ đồng.