Ngoại thất của Bentley Flying Spur Hybrid không có nhiều sự khác biệt so với các phiên bản còn lại của dòng sản phẩm. Cách để phân biệt phiên bản V8, W12 hoặc Speed với Hybrid là huy hiệu “Hybrid” ở vòm bánh trước cùng nắp sạc pin ở vòm bánh sau bên trái. Ngoài ra, hệ thống ống xả là loại ống xả kép đặt đối xứng hai bên.
Bên trong khoang nội thất của Flying Spur Hybrid không thay đổi nhiều khi sử dụng chất liệu da cao cấp ở phần lớn các chi tiết, kết hợp với gỗ và crôm sáng bóng để tăng sự sang trọng cho xe. Nâng cấp chủ yếu xuất hiện ở màn hình cảm ứng 12,3 inch trung tâm và bảng đồng hồ có đồ họa và cài đặt dành riêng cho bản Hybrid.
Xe được trang bị khối động cơ V6, dung tích 2.9L, cho công suất 134 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Động cơ được cung cấp sức mạnh bởi pin lithium-ion 18 kWh, có thể sạc đầy chỉ sau 2,5 tiếng. Đi kèm với cho tổng công suất lên 536 mã lực và mô-men xoắn cực đại 750 Nm.
Nhờ khối động cơ hybrid, Flying Spur phiên bản tiết kiệm nhiên liệu này có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,3 giây, chậm hơn 0,2 giây so với phiên bản Flying Spur V8. Tốc độ tối đa là 285 km/h. Mẫu sedan chạy xăng-điện này có khả năng hoạt động tốt trong phạm vi 805 km, tuy nhiên chỉ có thể vận hành khoảng 41 km nếu chạy hoàn toàn bằng điện.
Người lái có thể chọn ba chế độ truyền động khác nhau bằng một nút bấm, bao gồm chế độ EV Drive, Hybrid và Hold. EV Drive được kích hoạt ngay sau khi xe nổ máy và chỉ sử dụng điện, dành cho việc vận hành những quãng đường ngắn trong phố. Hybrid tối đa hóa hiệu quả giữa động cơ xăng và điện để đi xa. Cuối cùng là Hold cho phép chỉ dùng động cơ xăng.
Hiện Bentley Flying Spur Hybrid đang được bán tại thị trường Malaysia với giá sau thuế vào khoảng 2,3 triệu RM tương đương 12 tỷ đồng. Nếu bán tại Việt Nam, giá bán dự kiến sẽ vào khoảng 15 tỷ đồng. Như vậy đại gia Việt sẽ tiết kiệm được khoảng 5-6 tỷ so với phiên bản V8 của Flying Spur hoặc lên tới 12-13 tỷ cho bản W12.