Subaru Việt Nam sắp mở rộng dải sản phẩm của mình với mẫu WRX. Đây được định vị là dòng xe bốn cửa, trong đó WRX (sedan) vẫn trung thành với nguồn gốc từ đường đua rally, còn WRX Wagon (Levorg tại thị trường Nhật Bản) được định hình là một chiếc xe tourer thể thao.
Như nhiều mẫu xe khác của Subaru, ngoại hình WRX không quá bóng bẩy. Mặt ca-lăng và hốc ở cản trước thiết kế dạng tổ ong. Cụm đèn pha, đèn hậu sắc cạnh hơn so với thế hệ trước. Bản sedan của Subaru WRX có phần ốp nhựa màu đen, trong khi bản wagon được làm trơn.
Subaru WRX được trang bị ghế thể thao khâu chỉ màu đỏ, vô-lăng thiết kế phẳng. Màn hình giải trí 11,6 inch hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài phiên bản MT không được trang bị, các phiên bản còn lại có gói công nghệ an toàn EyeSight của Subaru.
Mang DNA của dòng xe sport, Subaru WRX sở hữu động cơ Boxer máy xăng, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, 4 xy-lanh. Cỗ máy này cho công suất tối đa 271 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men cực đại 350Nm tại dải vòng tua 2.000-5.200 vòng/phút và có thể đạt vận tốc tối đa 215 km/h.
Việc mang đến phiên bản số sàn 2.4 MT tạo thêm "gia vị" cho Subaru WRX tại Việt Nam. Tuy nhiên, mức giá từ 1,999 tỷ đồng sẽ khiến sản phẩm càng trở nên kén khách. Ngoài ra, xe có thêm bản WRX 2.4 CVT EyeSight với giá 2,049 tỷ đồng, bản WRX Wagon 2.4 CVT GT-S EyeSight là 2,029 tỷ đồng và cao nhất là 2,079 tỷ đồng cho WRX Wagon 2.4 tS EyeSight.
Với giá bán trên, Subaru WRX sẽ cạnh tranh với BMW 3-Series (1,899-2,499 tỷ đồng), C-Class (1,669-2,399 tỷ đồng) hay Audi A4 (từ 1,7 tỷ đồng)... Việc nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản phần nào khiến mẫu xe của Subaru cao hơn đáng kể so với một số đối thủ.