Phia sau xe được trang bị một bộ khuếch tán màu đen bóng, trang bị ống xả kép. Phiên bản hiệu năng cao được trang bị thêm một cánh gió phía sau, thiết kế thể thao. Ở phiên bản “Sport” tiêu chuẩn, xe sử dụng bộ mâm có kích thước 18 inch, trong khi phiên bản “Performance” sử dụng mâm 19 inch của hãng RAYS. Phiên bản Proto Spec sản xuất giới hạn 240 chiếc cho thị trường Mỹ lắp bộ mâm 19 inch của RAYS, sơn màu vàng đồng.
Bên trong khoan nội thất của xe được thiết kế pha trộn giữa sự hiện đại, tiện nghi và nét cổ điển. Xe được trang bị ghế xô thể thao bọc Vải hoặc Da màu Đen tiêu chuẩn. Trang bị đồng hồ hỗ trợ lái kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch tiêu chuẩn và 9 inch lớn hơn tích hợp Wifi và định vị dẫn đường ở phiên bản Performance. Bảng điều khiển trung tâm lấy cảm hứng từ dòng 240Z, trang bị 3 đồng hồ đo, hiển thị áp suất khí nạp, tốc độ vòng quay tuabin của tăng áp, vôn kế.
Trong khi Nissan Z được trang bị khối động cơ V6, dung tích 3.0L tăng áp kép, cho công suất 405 mã lực và momen xoắn 475 Nm, cao hơn khoảng 68 mã lực và 110 Nm so với phiên bản tiền nhiệm 370Z dùng động cơ xăng V6, dung tích 3.5L hút khí tự nhiên.
Sức mạnh được truyền xuống cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 9 cấp. Khách hàng không cần trả thêm tiền cho tùy chọn số tự động. Cả hai đều đi kèm chức năng Launch Control theo tiêu chuẩn.
Có tổng cộng 9 màu sơn ngoại thất gồm 3 màu đơn và 6 màu đi kèm nóc đen Super Black. Trong đó có các màu mới gồm Seiran Blue và Ikazuchi Yellow. Xe có tổng cộng 5 phiên bản với mức giá dao động từ 5,241,500 Yen - 6,966,300 Yen tương đương 928 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng.
So với đối thủ như Toyota Supra thế hệ mới A90, giá khởi điểm của Nissan Z cao hơn một chút. Đó là do Toyota Supra có tùy chọn động cơ 2.0L nhỏ hơn. Nissan Z 2023 sẽ bắt đầu được giao đến tay khách hàng vào cuối tháng 6. Sẽ có một phiên bản Proto Spec được giới hạn chỉ 240 chiếc, lấy từ cái tên Nissan 240Z được ra mắt vào năm 1969.