Ở phần đầu xe, TechArt đã thay mới ốp cản trước cho chiếc Porsche 911 GT3 bằng loại ốp làm từ chất liệu carbon, mở rộng hơn về phía trước. Liền với bộ ốp này là ốp khe hút gió bao quanh lưới tản nhiệt, cũng sử dụng sợi carbon giúp giảm đáng kể trọng lượng xe. Nắp ca-pô được thay mới, vẫn giữ nguyên khe hút gió nhưng có thêm đường gân lớn hơn.
Bên cạnh đó, vòm bánh trước của chiếc Porsche 911 GT3 992 trở nên thể thao và cá tính hơn nhờ khe thoát gió đậm chất đường đua, với các cánh chia gió bằng vật liệu carbon. Chi tiết này không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho xe mà còn cải thiện khả năng khí động học. Thiết kế này khá giống với vòm bánh xe ở Porsche 911 GT3 RS thế hệ 991.
Khách hàng cũng có thể chọn thêm bộ ốp gương chiếu hậu bằng sợi carbon. Ngoài ra, sợi carbon cũng được sử dụng rộng rãi ở nhiều chi tiết khác như cánh gió cố định đuôi xe, bộ khuếch tán đuôi, ốp sườn, khe hút gió trên nắp cốp,… Giống như những bản độ khác do TechArt cung cấp, chủ xe có thể lựa chọn hoàn thiện bề mặt carbon mờ, bóng cao hoặc carbon đúc.
Không dừng lại ở đó, hãng độ của Đức còn trang bị cho Porsche 911 GT3 992 một bộ mâm mới có thiết kế ‘tuabin’ độc đáo và có kích thước 20 inch ở bánh trước, 21 inch ở phía sau. Không chỉ dành cho mẫu 911 GT3 992, thương hiệu chuyên độ xe Porsche cho biết mâm xe này có thể lắp trên 911 Carrera GTS.
Nếu muốn cá nhân hóa khoang nội thất, chủ xe cũng có thể yêu cầu TechArt nâng cấp với các chi tiết bọc da và vật liệu Alcantara mới cùng nhiều chi tiết ốp sợi carbon. TechArt vẫn chưa tiết lộ bất kỳ nâng cấp nào cho hệ thống truyền động nào trên Porsche 911 GT3 992.
Tuy nhiên, điều đó dường như không quá cần thiết khi mẫu xe thể thao này đã sử dụng động cơ 6 xy lanh phẳng 4.0L hút khí tự nhiên, cho công suất 502 mã lực và mô-men xoắn cực đại 469 Nm. Với sức mạnh này, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,4-3,9 giây.
Chiếc Porsche 911 GT3 992 màu xanh độc đáo thuộc sở hữu của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Nguồn ảnh: FBNV)
Đây cũng là gói độ dành cho mẫu xe 911 GT3 992 mà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường và Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ mới mua gần đây. Tuy nhiên, cả hai tay chơi xe khét tiếng này ít khi độ xe và chủ yếu chơi xe nguyên bản hoặc nâng cấp một số chi tiết tăng mã lực.