BMW series 3 là xe sang cỡ nhỏ gầm thấp của năm Car Bank Insurance
cbi.lienhe@gmail.com
17.01.2022 07:34

Các chuyên gia đánh giá cao nhất sản phẩm của BMW cho giải thưởng ôtô của năm 2021 (Car Awards) phân khúc hạng sang cỡ nhỏ gầm thấp.

Vượt qua hai ứng viên Mercedes C-class và Volvo S60, mẫu xe sang xứ Bavaria BMW Series 3 giành giải Ôtô của năm phân phúc xe sang cỡ nhỏ gầm thấp. Điểm số 81,29 của Series 3 chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với hai đối thủ, cho thấy chất lượng gần như tiệm cận nhau giữa ba mẫu xe.

Series 3 là mẫu sedan bán chạy nhất của BMW trên thị trường toàn cầu và Việt Nam. Xe nhập khẩu trực tiếp từ Đức, bốn phiên bản, với giá bán 1,899-2,499 tỷ đồng.

Không phải mẫu xe bán chạy nhất, nhưng những gì BMW Series 3 sở hữu đã ghi điểm cao nhất từ hội đồng giám khảo. Tạo hình trẻ trung, đậm chất thể thao và nam tính, mẫu xe của BMW đại diện cho ngôn ngữ thiết kế mới của hãng. Động cơ tăng áp kép 2 lít kèm hộp số tự động 8 cấp, dẫn động cầu sau đem đến sự phấn khích sau tay lái cho những khách hàng sở hữu.

Về thứ hai và thứ ba trong cuộc bình chọn ôtô của năm phân khúc hạng sang cỡ nhỏ gầm thấp là C-class và S60. Mẫu xe của C-class là ông vua doanh số phân khúc này, giá rẻ nhất và cũng là sản phẩm duy nhất lắp ráp trong nước.

Với Volvo S60, mẫu xe thương hiệu Thụy Điểm mới mở bán vào 2020, muộn hơn nhiều hai đối thủ Đức. Phong cách sang trọng nhẹ nhàng kiểu Bắc Âu, công nghệ an toàn phong phú đang giúp S60 ngày càng được yêu thích tại Việt Nam.

Car Awards 2021 là chương trình chuyên nghiệp đầu tiên ở Việt Nam về bình chọn và vinh danh những mẫu ôtô tiêu biểu của thị trường do VnExpress-Xe tổ chức, nhằm tạo ra nguồn tham khảo uy tín cho độc giả, mang tính hệ thống, có thể tổng hợp những đánh giá của các chuyên gia và người dùng nhiều kinh nghiệm.

Hệ sinh thái Car Awards 2021 có hàng loạt sự kiện, tâm điểm là bình chọn "Ôtô của năm" và "Ôtô của năm theo từng phân khúc".

"Ôtô của năm 2021" là giải thưởng chung cuộc của Car Awards 2021, do Ban tổ chức lựa chọn từ 15 mẫu xe đứng đầu từng phân khúc. Mẫu xe được chọn phải đảm bảo các tiêu chí đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách hàng Việt Nam, đồng thời cập nhật xu hướng của ngành ôtô thế giới, có khả năng dự báo và gợi mở nhu cầu cho người tiêu dùng trong tương lai gần.

Giải thưởng ở từng phân khúc sẽ do Ban giám khảo lựa chọn với cấu trúc: 60% số điểm đến từ Hội đồng chuyên môn và 40% số điểm đến từ độc giả nhiều kinh nghiệm. Hội đồng chuyên môn do Ban tổ chức lựa chọn, là các nhà báo chuyên ngành, các chuyên gia đánh giá xe, chuyên gia kỹ thuật, mua bán, sản phẩm. Trong khi đó, độc giả nhiều kinh nghiệm là những người sử dụng xe nhiều năm và hoàn thành bảng câu hỏi chuyên môn do Ban tổ chức đưa ra.

Phạm Trung

( vnexpress.net)
Tin khác
Showroom
Showroom
115 Lý Chính Thắng,Phường Võ Thị Sáu,Quận 3,Thành Phố Hồ Chí Minh
682A, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
682A Trường Chinh , Phường 15 , Quận Tân Bình
04 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số 10 Đường 14 Hoàng Quốc Việt, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Ôtô đang bán

SỞ HỮU NGAY BYD DOLPHIN - MẪU XE ĐIỆN ĐÔ THỊ LINH HOẠT VỚI THIẾT KẾ THỜI TRANG

SỞ HỮU NGAY BYD DOLPHIN - MẪU XE ĐIỆN ĐÔ THỊ LINH HOẠT VỚI THIẾT KẾ THỜI TRANG
Hồ Chí Minh
Số tự động
659 Triệu

SỞ HỮU BYD ATTO 3 - CHỈ TỪ 180 TRIỆU

SỞ HỮU BYD ATTO 3 - CHỈ TỪ 180 TRIỆU
Hồ Chí Minh
Số tự động
766 Triệu

BYD SEAL –THIẾT KẾ HIỆU SUẤT VƯỢT TRỘI

BYD SEAL –THIẾT KẾ HIỆU SUẤT VƯỢT TRỘI
Hồ Chí Minh
Số tự động
1 tỷ 119 triệu

Ford Territory Titanium

Ford Territory Titanium
Hồ Chí Minh
Số tự động
820 Triệu

Ford Focus Titanium 1.5 AT

Ford Focus Titanium 1.5 AT
Hồ Chí Minh
Số tự động
538 Triệu