KIA EV6 bản Standard Range RWD được trang bị một động cơ điện cho công suất 167 mã lực, đi kèm là viên pin dung lượng 58 kWh. Với cấu hình này, mẫu xe điện của KIA có thể đi được tổng cộng 373 km cho mỗi lần sạc. xe tốn 15,39 kWh điện cho 100 km đường đô thị, 20,9 kWh điện cho 100 km đường cao tốc và 17,9 kWh điện cho 100km đường hỗn hợp.
Cao cấp hơn, bản EV6 Long Range RWD có được viên pin 77,4 kWh, động cơ điện đơn tạo công suất 218 mã lực và có tầm hoạt động xa hơn, ở mức 499 km cho mỗi lần sạc. Về mức độ tiêu thụ điện năng, xe vẫn dùng 15,39 kWh điện cho 100 km đường đô thị và 17,9 kWh điện cho 100km đường hỗn hợp. Ở cao tốc, xe tốn 20,7 kWh điện cho 100 km di chuyển.
Bản cao cấp nhất hiện tại của KIA EV6 tại Mỹ là bản Long Range AWD. Xe có được viên pin 77,4 kWh cùng hệ thống dẫn động hai động cơ điện với tổng công suất ở mức 313 mã lực và dẫn động cả bốn bánh. Điều này khiến cho tầm hoạt động của phiên bản này giảm xuống còn 441 km di chuyển cho mỗi lần sạc.
Về hiệu suất tiêu thụ điện năng, phiên bản EV6 Long Range AWD tốn 18.05 kWh điện ở 100 km đường đô thị, 22,28 kWh điện cho 100 km đường cao tốc và 19,9 kWh điện cho 100km đường hỗn hợp. Về các trang bị của xe, KIA bán ra EV6 tại Mỹ với bộ mâm 19 inch là tiêu chuẩn cho cả ba phiên bản trong khi cấu hình Long Range AWD có thêm phiên bản First Edition, được trang bị với mâm xe 20 inch. Thông số tiêu thụ nhiên liệu cũng như khả năng vận hành của bản này chưa được công bố.
Vào cuối năm sau, KIA sẽ bắt đầu bán ra bản hiệu năng cao EV6 GT tại các thị trường trên thế giới, trong đó có Mỹ. Phiên bản này sử dụng viên pin 77,4 kWh tương tự như hai bản Long Range nhưng được trang bị hai mô-tơ điện với tổng công suất lên đến 576 mã lực. Với sức mạnh này, chiếc crossover của KIA có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trong chỉ 3,5 giây, nhanh hơn cả Porsche Taycan 4S, trước khi đạt tốc độ tối đa 260 km/h.
KIA EV6 sử dụng nền tảng điện E-GMP mới với khả năng sạc bằng nguồn 400V và 800V, vì thế, chiếc xe này có thể sạc điện từ 10% lên 80% trong chỉ 18 phút. Để tối ưu khả năng di chuyển, EV6 được trang bị với công nghệ tái tạo nhiệt sử dụng nhiệt tỏa ra từ hệ thống tản nhiệt của xe. Tính năng này cho phép chiếc xe duy trì mức phạm vi 80% phạm vị tiêu chuẩn (25 độ C) ở nhiệt độ -7 độ C.
Mẫu xe điện có thiết kế đẹp mắt này cũng sẽ bắt đầu được THACO phân phối tại thị trường Việt Nam từ giữa năm 2022. Giá bán của mẫu xe điện này sẽ được công bố gần với thời điểm ra mắt. Hệ thống trạm sạc cũng sẽ được đơn vị phân phối lắp đặt trong tương lai để phục vụ khách hàng tại nước ta.