Bộ bodykit dành cho xe điện Porsche Taycan bao gồm nhiều chi tiết làm bằng sợi carbon, có thể được hoàn thiện trong nước sơn bóng hoặc sơn mờ. Về tổng thể, gói độ được thiết kế khá tính tế, không thêm thắt quá nhiều mà chủ yếu nương theo các đường nét quyến rũ sẵn có của Taycan. Bởi lẽ chính TechArt cũng đã dành lời khen cho thiết kế Taycan và không muốn thay đổi quá nhiều.
Phần đầu Porsche Taycan độ TechArt được tô điểm bởi bộ chia sợi carbon, khe gió trung tâm sợi carbon, viền đèn pha và vây gió 2 bên cũng làm bằng sợi carbon. Trong khi đó, thân xe trở nên ấn tượng nhờ bộ mâm “hàng thửa” TechArt Formula VI 22 inch mà hãng độ đã ra mắt riêng cho Taycan từ tháng 6 năm ngoái.
Di chuyển sang bên hông, ốp sườn và vỏ gương chiếu hậu sợi carbon trở thành điểm nhấn trong gói độ TechArt. Ở phía sau, huy hiệu Porsche đã được thay thế bằng tên hãng độ. Đuôi xe mạnh mẽ hơn với cánh lướt gió mới, bộ khuếch tán sửa đổi và cản sau được mở rộng.
Đối với nội thất, toàn bộ cabin xe được bọc da đục lỗ kết hợp da Alcantara đen tuyền cho bảng điều khiển, cánh cửa và ghế ngồi. Các chi tiết tương phản có màu xanh neon làm điểm nhấn, tương tự màu của kẹp phanh. Logo TechArt được tìm thấy ở trung tâm của vô lăng và thêu trên các tựa đầu ghế ngồi.
Động cơ và hệ thống treo không nằm trong danh mục nâng cấp của TechArt đối với Taycan. Ở hiện tại, phiên bản Turbo S mạnh nhất của Taycan có công suất lên tới 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.050 Nm. Mẫu xe điện chỉ cần 2,6 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h trước khi cán mốc tối đa 260 km/h.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe điện Porsche Taycan được phân phối chính hãng với 3 phiên bản. Riêng bản Taycan Turbo S có giá từ 9,55 tỷ đồng và có khả năng di chuyển được hơn 410 km trong một lần sạc đầy. Taycan là mẫu xe điện đầu tiên của Porsche, đây hứa hẹn có thể trở thành xu hướng chơi xe mới của đại gia Việt trong tương lai.