MSB tích hợp dịch vụ Apple Pay cho thẻ Mastercard Car Bank Insurance
cbi.lienhe@gmail.com
19.09.2024 07:14

MSB triển khai dịch vụ thanh toán Apple Pay cho các chủ thẻ Mastercard, cung cấp phương thức thanh toán an toàn, bảo mật.

Đây là bước quan trọng trong chiến lược chuyển đổi số của ngân hàng, cung cấp thêm phương thức thanh toán an toàn và bảo mật cho người dùng.

Apple Pay là phương thức thanh toán dễ dàng, an toàn và riêng tư trên các thiết bị của Apple như iPhone, Apple Watch, Macbook và iPad. Khách hàng có thể thanh toán chỉ với một chạm tại các cửa hàng, trang trực tuyến hoặc trên ứng dụng điện thoại sau khi tích hợp thẻ MSB Mastercard vào thiết bị, ứng dụng MSB mBank.

Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng chỉ cần thêm thẻ vào ví điện tử Apple Wallet trên iPhone hoặc Apple Watch theo hai cách: thêm thẻ qua ví Apple Pay hoặc ứng dụng MSB mBank.

Khách hàng chưa có thẻ MSB Mastercard có thể đăng ký thẻ tín dụng qua ứng dụng MSB mBank. Thẻ ảo sẽ được phát hành sau hai phút và có thể sử dụng thông tin thẻ để kích hoạt, tích hợp vào ví Apple Pay để chi tiêu ngay.

Khách hàng thực hiện giao dịch thẻ MSB trên Apple Pay. Ảnh: MSB

Khách hàng thực hiện giao dịch thẻ MSB trên Apple Pay. Ảnh: MSB

Sử dụng Apple Pay, khách hàng có thể thanh toán mọi giao dịch bằng thẻ MSB Mastercard ngay trên thiết bị của Apple với ba "không": không ví, không tiền mặt, không phí. Tính năng bảo mật được tăng cường với Face ID và Touch ID, cho phép chỉ chủ thẻ mới có quyền thực hiện giao dịch, bảo vệ khách hàng khỏi rủi ro gian lận thẻ tín dụng.

Số thẻ của khách hàng không bao giờ lưu trữ trên thiết bị hoặc trên máy chủ của Apple. Khi thanh toán, số thẻ sẽ không được chia sẻ với bên bán, bảo vệ thông tin cá nhân và đảm bảo trải nghiệm mua sắm an toàn.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Phó Tổng giám đốc MSB cho biết, ứng dụng số hóa ngày càng được chú trọng qua từng sản phẩm và dịch vụ, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. "Với việc giới thiệu Apple Pay, chúng tôi hy vọng mang đến phương thức thanh toán mới hiện đại và bảo mật cho người dùng", bà Hạnh nói.

Apple Pay được tích hợp trên thẻ MSB mang lại trải nghiệm thuận lợi, an toàn cho người dùng. Ảnh: MSB

Apple Pay được tích hợp trên thẻ MSB mang lại trải nghiệm thuận lợi, an toàn cho người dùng. Ảnh: MSB

Nhân dịp ra mắt dịch vụ Apple Pay, MSB mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng tích hợp như hoàn ngay 50.000 đồng cho giao dịch đầu tiên từ 50.000 đồng (áp dụng cho 10.000 khách hàng đầu tiên).

Thành lập năm 1991, MSB tạo lập nhiều cột mốc quan trọng trong ngành tài chính ngân hàng. Đơn vị hiện có trên 260 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc và giao dịch với hơn 500 ngân hàng đại lý tại trên 60 quốc gia, vùng lãnh thổ. MSB đang có hơn 6.000 cán bộ, phục vụ hơn 5,4 triệu khách hàng cá nhân và gần 100.000 khách hàng doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm tại đây hoặc liên hệ hotline 1900 6083.

Thanh Thư

( vnexpress.net)
Tin khác
Showroom
Showroom
682A, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
682A Trường Chinh , Phường 15 , Quận Tân Bình
04 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số 10 Đường 14 Hoàng Quốc Việt, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
2008 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
Ôtô đang bán

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt
Đắk Lắk
Số tay
779 Triệu

Mercedes Benz Glc300 All New

Mercedes Benz Glc300 All New
Hồ Chí Minh
Số tự động
2 tỷ 659 triệu

HD320 chở Heo

HD320 chở Heo
Tiền Giang
Số tay
2 tỷ 579 triệu

Dolphin mẫu xe đô thị

Dolphin mẫu xe đô thị
Bình Dương
Số tự động
650 Triệu

BYD Seal Sedan điện sang trọng thể thao

BYD Seal Sedan điện sang trọng thể thao
Bình Dương
Số tự động
1 tỷ 100 triệu