GSM và tập đoàn Mai Linh lập liên doanh sửa chữa ôtô Car Bank Insurance
cbi.lienhe@gmail.com
13.09.2024 21:45

GSM và Mê Kông Xanh (thuộc Mai Linh Group) thành lập liên doanh MeKong Xanh SM, cung cấp dịch vụ sửa chữa ôtô trên toàn quốc, hôm 12/9.

Theo thỏa thuận, liên doanh có tên MeKong Xanh SM với nhiệm vụ xây dựng và vận hành chuỗi xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng ôtô trên phạm vi toàn quốc. Hệ thống xưởng này sẽ sửa chữa, bảo dưỡng cho cả xe xăng và xe điện của Xanh SM, Mai Linh, đối tác nhượng quyền, cá nhân tham gia nền tảng Xanh SM Platform, đối tác của Mê Kông Xanh và toàn bộ xe mang thương hiệu VinFast trên toàn quốc.

Đại diện Xanh SM và Mai Linh Group tại lễ kí kết. Ảnh: GSM

Đại diện Xanh SM và Mai Linh Group tại lễ ký kết. Ảnh: GSM

Trong giai đoạn đầu, hai bên sẽ chuyển đổi 39 xưởng dịch vụ sẵn có của Mê Kông Xanh và hoạt động theo mô hình mới. Dự kiến đến hết năm 2025, liên doanh có thêm 60 xưởng nâng tổng quy mô lên 99 xưởng trên toàn quốc. Qua đó đưa MeKong Xanh SM trở thành hệ thống sửa chữa ôtô quy mô lớn hàng đầu Việt Nam.

Đặc biệt, 99 xưởng này sẽ hòa chung vào mạng lưới các xưởng dịch vụ sẵn có của VinFast (hơn 80 xưởng) nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của người dùng.

Theo ông Hồ Huy – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Mai Linh, với lợi thế và tiềm năng phát triển, Mê Kông Xanh sẽ chia sẻ bề dày kinh nghiệm và đặc thù của lĩnh vực sửa chữa, bảo dưỡng, đồng thời tận dụng lợi thế về công nghệ của GSM để phát huy sức mạnh tổng hợp, mang lại lợi ích song phương.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc Công ty GSM toàn cầu cho biết, GSM và Mê Kông Xanh sẽ hợp tác trên phương diện chia sẻ sản phẩm, kỹ thuật chất lượng cao để tiếp tục mang đến những dịch vụ uy tín, mở rộng ra cộng đồng tài xế toàn quốc nói chung. "Phương tiện tốt được chăm sóc tốt giúp đảm bảo an toàn cho tài xế, mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng sử dụng dịch vụ", ông Thanh nói.

Dịp này, GSM dành 5,5 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc để khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Mê Kông Xanh là trung tâm bảo hành, bảo trì độc quyền cho toàn hệ thống taxi Mai Linh, đồng thời chuyên cung cấp thiết bị vật tư và dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng cho khách hàng có nhu cầu.

Sau một năm thành lập, thương hiệu Xanh SM đã truyền cảm hứng chuyển đổi xanh cho hơn 40 doanh nghiệp là các hãng taxi, vận tải hợp tác nhượng quyền kinh doanh taxi điện tại nhiều địa phương. Hiện Xanh SM cùng các đối tác đã đưa xe điện hiện diện tại 55 tỉnh, thành phố, hướng tới mục tiêu "phủ xanh" Việt Nam.

Tuấn Vũ

( vnexpress.net)
Tin khác
Showroom
Showroom
682A, Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình
682A Trường Chinh , Phường 15 , Quận Tân Bình
04 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
Số 10 Đường 14 Hoàng Quốc Việt, Khu dân cư Phú Mỹ, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
2008 Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM
Ôtô đang bán

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt

Xe tải Hyundai 7,3 tấn thùng bạt
Đắk Lắk
Số tay
779 Triệu

Mercedes Benz Glc300 All New

Mercedes Benz Glc300 All New
Hồ Chí Minh
Số tự động
2 tỷ 659 triệu

HD320 chở Heo

HD320 chở Heo
Tiền Giang
Số tay
2 tỷ 579 triệu

Dolphin mẫu xe đô thị

Dolphin mẫu xe đô thị
Bình Dương
Số tự động
650 Triệu

BYD Seal Sedan điện sang trọng thể thao

BYD Seal Sedan điện sang trọng thể thao
Bình Dương
Số tự động
1 tỷ 100 triệu