Trong cả năm 2023, Ford đã mở 54 đợt triệu hồi, liên quan tới 5.692.135 chiếc xe tại Mỹ, nhưng mới chỉ qua 6 tháng đầu năm nay, Ford và công ty con là Lincoln đã thực hiện 31 đợt triệu hồi, liên quan tới 3.660.752 chiếc xe con, xe bán tải và SUV.
Ford có sản lượng cao nhất, với 1,9 triệu xe bán ra thị trường trong năm 2023. Toyota đứng ngay sau, với 1,89 triệu xe, trong khi Chevrolet và GMC cùng nhau bán được hơn 2,2 triệu xe.
Tuy nhiên, Ford triệu hồi nhiều xe nhất, nhiều hơn GM, Honda, Toyota, Nissan, VW, và BMW cộng lại.
Một số đợt triệu hồi của Ford trong năm 2024 liên quan tới hơn nửa triệu xe bán tải F-150 để cập nhận phần mềm, khắc phục lỗi tự động về số 1, và số lượng tương đương xe Bronco Sport và Maverick do cụm pin 12V có thể bị quá tải vì lỗi hệ thống điện.
Tại Mỹ, Tesla triệu hồi nhiều xe thứ hai, sau Ford. Công ty đã mở 8 đợt triệu hồi, liên quan tới 2.552.178 xe, dù doanh số thấp hơn nhiều so với Ford (1,8 triệu xe toàn cầu trong năm 2023). Phần lớn xe Tesla bị triệu hồi chỉ cần cập nhật phần mềm để sửa lỗi.
Chrysler đứng thứ 3, với 28 đợt triệu hồi, nhưng với số lượng 2.247.965 xe. Kia, Honda (bao gồm cả Acura) và Toyota (bao gồm cả Lexus) đều triệu hồi hơn 1 triệu xe tại Mỹ trong 6 tháng đầu năm.
Trong khi đó, GM triệu hồi ít nhất trong các nhà sản xuất ô tô lớn - 655.867 xe, đứng thứ 8.
Kế đến lần lượt là Hyundai, Mercedes-Benz, Subaru, Nissan, Jaguar Land Rover, BMW, Mazda...