(Dân trí) - Bên cạnh việc chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, nhiều hãng xe lựa chọn triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024 làm dịp giới thiệu sản phẩm mới, nhằm tạo hiệu ứng truyền thông.
Sự tăng trưởng ấn tượng của Ford Everest và Honda CR-V khiến Hyunda Thành Công đã đưa ra quyết định nâng cấp toàn diện Santafe với phiên bản mới vừa trình làng đầu tháng 9/2024. Vậy so sánh với bản cũ, Santafe đời mới có gì mới?
(Dân trí) - Việc rút nhà máy khỏi Thái Lan của Subaru dường như nằm trong xu hướng chung của một số thương hiệu ô tô Nhật Bản khác và động thái này có thể không ảnh hưởng đến sự phát triển lâu dài.
(Dân trí) - Khi phân phối, giá bán lẻ đề xuất của Volkswagen Teramont 2024 sẽ khó rẻ nhưng bù lại, mẫu xe này sẽ có nhiều trang bị hấp dẫn hơn khi chuyển sang nhập khẩu từ Trung Quốc.
(Dân trí) - Đây là quy định mới trong Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ 2024 vừa được thông qua vào tháng 6 và chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1/2025.
(Dân trí) - Đây là quy định mới trong Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ 2024 vừa được thông qua vào tháng 6 và chính thức có hiệu lực từ ngày 1/1/2025.
(Dân trí) - Hyundai Tucson 2024 thuộc bản nâng cấp giữa vòng đời với một số thay đổi về thiết kế, nhiều khả năng vẫn giữ tùy chọn động cơ xăng và cả máy dầu.
(Dân trí) - Các sản phẩm mới được hé lộ sẽ về Việt Nam chủ yếu là xe nhập khẩu, trong khi các dòng xe nội địa đang được giảm 50% lệ phí trước bạ theo chính sách của Nhà nước.
(Dân trí) - Tính hết 8 tháng đầu năm 2024, lượng ô tô nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc đã gần chạm mốc 20.000 xe, tăng mạnh so với năm 2022 và 2023.
(Dân trí) - Gần như toàn bộ các sản phẩm thuộc phân khúc C-SUV đều đang chạy đua ưu đãi, nhưng dưới đây sẽ là những mẫu giảm sâu nhất, có xe rẻ ngang SUV hạng A.
(Dân trí) - Nhà máy liên doanh của Tasco Auto và Geely sẽ được xây dựng tại tỉnh Thái Bình. Những chiếc xe được sản xuất đầu tiên sẽ thuộc thương hiệu Lynk & Co, sau đó là các mẫu Geely trong tương lai.