Mẫu crossover cỡ B được Hyundai giảm giá 40 triệu đồng, đại lý ưu đãi thêm 25 triệu đồng cho Kona, trong bối cảnh mẫu xe này đang bị đối thủ như Seltos, Corolla Cross và gần đây là CX-3 vượt doanh số.
Hầu hết các hãng xe trong dịp này đều giảm giá, tặng phụ kiện để kích cầu và Mitsubishi còn chơi chiêu lạ hơn khi tặng khách mua ô tô của mình máy lọc không khí có khả năng ức chế virus, vi khuẩn.
Các mẫu sedan cỡ C như Elantra, Cerato, Corolla Altis đang được đại lý giảm giá 20-40 triệu đồng, trong khi Mazda3, Honda Civic giảm sâu hơn tới 60 triệu đồng để hút khách trong giai đoạn này.
Tháng thấp điểm cộng thêm tình hình kinh doanh bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh buộc các hãng xe, đại lý liên tục tung các chương trình giảm giá, kích cầu với các mức ưu đãi lên đến cả trăm triệu đồng.
Trong tháng 6, Motor Image Việt Nam nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Subaru tại thị trường trong nước tiếp tục ưu đãi giá bán cho lên đến 159 triệu đồng dòng xe Forester.
Các đại lý đang mạnh tay áp dụng ưu đãi cho khách mua xe, trong đó Ford Everest và Mazda CX-8 là hai mẫu ô tô có mức giảm sâu lên đến 100 triệu đồng tùy từng phiên bản.
Toyota Wigo phiên bản mới nâng cấp hệ thống giải trí với màn hình cảm ứng hỗ trợ kết nối với smartphone, đồng thời được Toyota tặng bọc ghế da, dán phim cách nhiệt chính hãng và bảo hành lên đến 5 năm.
Khách hàng mua Toyota Vios trong tháng 6 này sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng hoặc nhận gói vay ưu đãi với lãi suất chỉ 2,99%/năm, qua đó dễ dàng chạm tay vào chiếc xe mong ước.
Nhiều đại lý tung hàng loạt khuyến mại cho mẫu Kia Cerato, khiến giá dòng xe này chỉ tương đương với phiên bản cao cấp Toyota Vios GR-S hay Honda City RS.
Để kích cầu thị trường ô tô trước tình hình đại dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, tuần cuối cùng của tháng 5, thị trường ghi nhận thêm nhiều mẫu xe giảm giá, ưu đãi khá mạnh.
Volkswagen Việt Nam (VW) tung ưu đãi cho các dòng xe chủ lực Tiguan Allspace, Passat và Polo trong tháng 5, và giới thiệu dòng nhớt đặc biệt dành cho các mẫu xe của hãng