Với triết lý "Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động", Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ. Qua đó, hãng xe mong muốn tri ân khách hàng đã luôn đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua.
Cụ thể, Toyota tặng phiếu "Got it" trị giá 200.000 đồng đối với tất cả khách hàng khi mua 2 lốp cùng hãng Michelin hoặc Dunlop từ ngày 1/10 đến 30/11 và hãng Bridgestone từ ngày 19/10 đến ngày 19/12.
Đồng thời, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc liên tục phát triển và cải tiến hoạt động mang lại dịch vụ vượt trội và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Dịch vụ bảo dưỡng nhanh (EM60) cùng việc đặt hẹn dịch vụ thuận tiện qua ứng dụng khách hàng Toyota Vietnam giúp người dùng tiết kiệm thời gian chờ đợi. Khách hàng có thể yên tâm mang xe đi bảo dưỡng và sửa chữa với phụ tùng, phụ kiện chính hãng Toyota được đáp ứng đầy đủ, kịp thời, cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.
Các sản phẩm chăm sóc xe chuyên dùng như dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa, sục rửa động cơ, vệ sinh kim phun, lốp chính hãng Toyota… liên tục được phát triển mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu về sử dụng xe của khách hàng, cũng như đảm bảo vận hành xe tối ưu.
Trong suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota nỗ lực mang lại những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Điều này có được là nhờ việc đầu tư cơ sở vật chất cùng đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao, cùng tinh thần "phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng" (Omotenashi).
Hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền rộng khắp của Toyota đã lên tới con số 82, đặt tại 43 tỉnh thành trên cả nước. Tính đến nay, Toyota đã chào đón tổng cộng 15,6 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota.
Thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website: http://www.toyota.com.vn.