Cùng với tấm hình, hãng cũng đăng tải dòng trạng thái “bạn đã được nghe những lời đồn… và chúng tôi vui mừng xác nhận chúng là thật (một trong số chúng). Tất cả sẽ được vén màn vào cuối năm nay”. Với dòng trạng thái này, có vẻ như chiếc xe bị rò rỉ trước đây chính là hình dạng thực sự của Ferrari Purosangue.
Qua hình ảnh mà Ferrari công bố, có thể thấy phần đầu của Purosangue có những đường nét giống hệt với hình ảnh chiếc xe bị rò rỉ trước đây. Đầu tiên là dãy LED định bị nhỏ được đặt tại một hốc gió gần nắp ca-pô, có thiết kế giống hốc đèn của Ferrari SF90. Bên dưới có hai hốc hút gió lớn hai bên, tích hợp đèn chiếu sáng chính trong khi lưới tản nhiệt đặt giữa, được đính logo ngựa chồm.
Ở đuôi xe, cụm đèn hậu kép đối xứng có thiết kế mỏng tương tự như Ferrari Roma, đặt cao. Cum đèn được nối liền hai bên bởi một dải màu đen, rất có thể là đèn phanh thứ 3. Kính sau được làm nhỏ, gặt nước được giấu phía trên cánh gió. Bên dưới, bộ khuếch tán được làm bằng vật liệu composite, tích hợp bộ ống xả kép đối xứng.
Ngoài những hình ảnh được công bố, nhiều tin đồn khác liên quan đến hệ truyền động và các tùy chọn động cơ của Ferrari Purosangue cũng được đồn thổi. Theo những lời đồn này, mẫu xe gầm cao đầu tiên của Ferrari sẽ có đến ba tùy chọn động cơ, gồm động cơ V6 tăng áp kép kết hợp mô-tơ điện, động cơ V8 tăng áp kép và một biến thể sử dụng động cơ V12 hút khí tự nhiên.
Động cơ V6 tăng áp kép cùng mô-tơ điện được đồn đoán là cùng loại được sử dụng trên Ferrari 296 GTB với công suất 819 mã lực. Cấu hình động cơ V8 tăng áp kép được sử dụng loại động cơ của Ferrari SF90 Stradale, cũng được hỗ trợ bởi động cơ điện với công suất 1.000 mã lực.
Tùy chọn cao cấp động cơ V12 hút khí tự nhiên sẽ dùng động cơ của dòng xe 812 Superfast/GTS với công suất 819 mã lực. Xe được bán ra với tùy chọn dẫn động cầu sau hoặc dẫn động hai cầu.
Tuy nhiên, những thông tin về hệ truyền động, động cơ đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn và tất cả sẽ được sáng tỏ vào cuối năm nay khi chiếc xe được ra mắt chính thức.